Real Madrid mất trụ cột trước trận gặp Villarreal

19:55 Thứ ba 20/09/2016

TinTheThao.com.vnTheo thông tin mới nhất, Pepe và Casemiro sẽ không thể góp mặt trong trận đấu tới giữa Real Madrid và Villarreal do chấn thương.

14743633958316

 Pepe sẽ vắng mặt ở trận đấu tiếp theo. Ảnh: Internet

Real Madrid ngày hôm nay đã luyện tập trong nhà tại khu huấn luyên Valdebebas của câu lạc bộ để chuẩn bị cho trận tiếp đón Villarreal tới đây ở vòng 5 La Liga. Ở vòng đấu trước, thầy trò HLV Zinedine Zidane đã vượt qua Espanyol để chính thức cân bằng kỷ lục 16 trận thắng liên tiếp của Barcelona dưới triều đại của Pep Guardiola ở mùa 2008/09. Nếu tiếp tục thể hiện phong độ đáng sợ trước Villarreal ở vòng đấu này, Kền Kền trắng sẽ thiết lập nên một kỷ lục mới tại La Liga và đập tan mọi chỉ trích hướng về phía đội bóng Hoàng gia trong khoảng thời gian gần đây.

Tuy nhiên, tin không vui đối với các Madridista là đội bóng con cưng của họ sẽ không có được sự phục vụ của 2 cái tên khá quan trọng trong cỗ máy của Zidane khoảng thời gian gần đây là Pepe và Casemiro. Được biết, trung vệ người Bồ Đào Nha gốc Brazil đã dính phải một chấn thương đầu gối phải trong buổi tập hôm thứ 2 còn Casemiro chắc chắn chưa thể hồi phục sau khi gặp phải chấn thương trong trận đấu với Espanyol cuối tuần trước. Dẫu vậy, với đội hình hiện tại, đoàn quân của Zinedine Zidane vẫn đủ sức vượt qua đối thủ để bảo toàn ngôi đầu trên BXH, nhất là khi họ chào đón sự trở lại của Cristiano Ronaldo và Gareth Bale.

Bình An - Thể thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục