Real Madrid kết thúc sớm kỳ chuyển nhượng hè 2023

08:46 Thứ hai 19/06/2023

Đích thân Chủ tịch Florentino Perez xác nhận Real Madrid sẽ không chiêu mộ thêm cầu thủ nào trong hè 2023.

 - Bóng Đá

 Real Madrid dừng mua sắm cầu thủ trong hè 2023.

Trong buổi phỏng vấn mới nhất, người đứng đầu Real Madrid xác nhận thương vụ Joselu sẽ hoàn tất vào đầu tuần tới, đồng thời cho biết tiền đạo sinh năm 1990 sẽ là tân binh cuối cùng của "Los Blancos" trong hè này.

Theo lời của ông Perez, Real đã kết thúc sớm phiên chợ hè 2023 với 4 tân binh gồm Jude Bellingham (từ Dortmund - 103 triệu euro), Fran Garcia (từ Vallecano - 5 triệu euro), Brahim Diaz (hết hợp đồng cho mượn tại Milan) và Joselu (mượn từ Espanyol).

Ở chiều ngược lại, Real đã chia tay 4 cầu thủ gồm Karim Benzema (sang Al Ittihad), Eden Hazard (chấm dứt hợp đồng), Marco Asensio và Mariano Diaz (hết hạn hợp đồng). Con số này còn có thể tăng lên trong thời gian tới, khi "Los Blancos" còn muốn đẩy đi Jesus Vallejo, Ferland Mendy,...

Real Madrid sẽ bước vào mùa giải mới với hàng công gồm Vinicius Jr, Rodrygo, Joselu và Brahim Diaz. Joselu sẽ trực tiếp thay thế vị trí của Benzema. Cầu thủ sinh năm 1990 được trở lại chơi cho Real theo bản hợp đồng cho mượn trị giá 500.000 euro, kèm điều khoản mua đứt không bắt buộc trị giá 1,5 triệu euro.

Ở La Liga mùa vừa qua, Joselu có phong độ ấn tượng với 16 bàn sau 34 lần ra sân, thành tích chỉ xếp sau Robert Lewandowski (22 bàn) và Karim Benzema (19 bàn). Tuy nhiên, chừng đó vẫn không đủ để giúp Espanyol thoát khỏi vị trí xuống hạng.

Ngoài phong độ tốt, Joselu còn từng là thành viên ưu tú của đội trẻ Real Madrid bên cạnh Alvaro Morata. Ngôi sao sinh năm 1990 cũng là anh rể của tiền vệ Dani Ceballos, người chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Real.

Nguồn: Zing.vn
Tuấn Nguyên | 05:17 19/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục