Real Madrid đánh tiếng chiêu mộ sao World Cup có sự đột phá

21:27 Thứ năm 28/06/2018

TinTheThao.com.vnCâu lạc bộ đương kim vô địch Châu Âu đã có những động thái liên kết với ngôi sao của đội tuyển Colombia, Juan Quintero trong mùa hè này.

Tờ AS mới đây đã suy đoán rằng, Real Madrid đang rất quan tâm đến một người Colombia và họ đã thực hiện những bước đi đầu tiên để đưa cầu thủ này đến Bernabeu ngày mùa hè.

Người đó chính là Juan Quintero, hiện đang đầu quân cho câu lạc bộ FC Porto nhưng đang chơi bóng tại Argentina trong màu áo River Plate theo một bản hợp đồng cho mượn.

NÓNG: Real Madrid muốn chiêu mộ bạn thân của James Rodriguez - Bóng Đá

Quintero trong màu áo của River Plate, câu lạc bộ thuộc Argentina. Ảnh: River Plate.

Nhà đương kim vô địch vẫn luôn nổi tiếng với những bản hợp đồng từ các ngôi sao có màn trình diễn tuyệt đỉnh tại World Cup. Gần đây nhất là trường hợp của tiền vệ James Rodriguez, đồng đội của chính Quintero, người đã từng là vua phá lưới World Cup 2014. Ngay sau đó cũng là trường hợp của Keylor Navas từ đội tuyển Costa Rica.

Juan Quintero dường như là James Rodriguez phiên bản 2018. Cầu thủ chạy cánh này đã có màn trình diễn xuất sắc trong màu áo Colombia ở nước Nga, điển hình là cú sút phạt chết chóc vào lưới đội tuyển Nhật Bản.

Màn trình diễn đột phá của anh đã thu hút sự quan tâm của Real Madrid. Đội bóng có thể sẽ chia tay Mateo Kovacic, sau khi tiền vệ người Croatia đã đánh tiếng ra đi khi phải ngồi dự bị quá nhiều. Chính vì thế, khả năng Los Blancos mang Quintero về và để Kovacic đến một đội bóng khác là điều có thể xảy ra.

NÓNG: Real Madrid muốn chiêu mộ bạn thân của James Rodriguez - Bóng Đá

Cầu thủ số 20 có màn trình diễn xuất sắc hơn cả James trên tuyển Colombia hè này.

Quintero đã duy trì một phong độ ổn định trong khoảng thời gian qua, điều này khiến Real Madrid tin rằng anh sẽ rất phù hợp trong vai trò một siêu dự bị. Thậm chí, Quintero có thể chứng minh được mình là một phương án dự phòng cho Marco Asensio, người đã được Liverpool chào giá ban đầu với số tiền 158 triệu bảng. 

Trên thực tế, Quintero mới chỉ 25 tuổi và còn rất nhiều tiềm năng để phát triển trong tương lai, điều này không hẳn đã phù hợp với Real Madrid, nhưng nếu anh chứng minh được mình đã đủ "xuất sắc" tại nước Nga, điều này sẽ mở toang cánh cửa đến với Real Madrid của cầu thủ này.

Hiện tại, FC Porto vẫn chưa có những động thái rõ ràng trong kế hoạch hợp tác lâu dài với Quintero, và River Plate cũng đang có điều kiện để ký hợp đồng chính thức với anh, tuy nhiên, việc được một đội bóng như Real Madrid quan tâm là điều khiến cho bất cứ cầu thủ nào cũng cần phải suy nghĩ.

NÓNG: Real Madrid muốn chiêu mộ bạn thân của James Rodriguez - Bóng Đá

Bộ đôi này là bạn thân từ những ngày còn thơ ấu, cho đến bây giờ là đồng đọi tại ĐTQG.

Quintero đã chứng minh bản thân có khả năng vươn tầm thành một ngôi sao, đó là sự khác biệt trên sân cỏ và lại ở giải đấu ưa thích của Real Madrid. Có vẻ như anh sẽ sớm tiến tới một chương tuyệt vời trong sự nghiệp của mình, giống với những gì chàng bạn thân và cũng là đồng hương, James Rodriguez đã từng có trong quá khứ.

Vũ Quang Toản | 20:45 28/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục