Real giương cờ trắng trước Arsenal ở vụ Havertz như thế nào?

19:01 Thứ sáu 30/06/2023

TinTheThao.com.vnRelevo chia sẻ quá trình Real Madrid nhận thất bại trước Arsenal trong việc thuyết phục Kai Havertz.

 

Kai Havertz đã hoàn tất vụ chuyển nhượng trị giá 65 triệu bảng từ Chelsea sang Arsenal vào đầu tuần này. Nhưng một nguồn tin ở Tây Ban Nha cho rằng cầu thủ 24 tuổi từng đứng trước lựa chọn chuyển sang La Liga chơi bóng, trước khi quyết định ở lại Premier League.

Relevo chia sẻ Real Madrid đã tổ chức các cuộc đàm phán với tuyển thủ Đức về khả năng chuyển đến thủ đô Tây Ban Nha. Los Blancos sẵn sàng đáp ứng mức giá mà Pháo thủ đã trả để có được sự phục vụ của Havertz.

Đội chủ sân Bernabeu ban đầu không hài lòng với giá chào bán của Chelsea và hy vọng rằng đại diện London sẽ giảm phí chuyển nhượng. Giám đốc tuyển trạch CLB Juni Calafat vốn ấp ủ tham vọng đưa Havertz đến Bernabeu, với sự quan tâm bắt đầu từ năm 2020 ngay trước khi anh gia nhập Chelsea.

Real Madrid 'tried to hijack Arsenal's £65m move for Kai Havertz from Chelsea' as 'last minute phone call' with German international is revealed - Bóng Đá

 Havertz từ chối Real để đến Arsenal.

Cựu sao Bayer Leverkusen được cho là quan tâm đến việc cập bến Real. Tuy nhiên, anh sau cùng bị ảnh hưởng bởi sự quan tâm của Arsenal.

Ngay cả khi Arsenal gần chốt vụ Havertz, Real vẫn gọi điện thoại vào phút cuối để cố gắng thay đổi quyết định của ngôi sao sinh năm 1999. Song, ý đồ của cựu vương Champions League đã bất thành.

Lữ Phong | 18:03 30/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục