Real đón nhận cú hích từ Bale

10:45 Thứ bảy 04/12/2021 | 1

TinTheThao.com.vnHình ảnh xuất hiện tại Real Madrid khiến dư luận phấn khích vì Gareth Bale.

Real Madrid đón nhận nhiều ca chấn thương vào đầu mùa giải năm nay. Điều này tương tự với những gì Los Blancos gặp phải vào mùa giải vừa rồi. Các ca chấn thương liên miên khiến đội hình của Real xáo trộn, dẫn đến việc CLB thiếu đi sự ổn định trong cách sắp xếp nhân sự.

Nhưng mọi thứ đã được cải thiện đáng kể trong những tuần gần đây với sự tái xuất mới nhất là Federico Valverde. Valverde trở lại giúp Carlo Ancelotti có thêm sự lựa chọn đáng tin cậy ở khu trung tuyến.

Thời gian tiếp theo, một nhân vật đáng chú ý khác cũng đang trên đường trở lại. Gareth Bale đã tập luyện trên sân cỏ vào thứ Năm và vừa kết thúc một số buổi tập cùng đồng đội. 

Bale trở lại - Bóng Đá

 Bale trở lại tập luyện.

Dự kiến, Bale vẫn sẽ bỏ lỡ cuộc đụng độ cuối tuần này với Real Sociedad nhưng anh được cho sẽ sớm tái xuất. Mục tiêu cho Bale là sẽ có mặt trong cuộc đụng độ với Inter Milan ở Champions League. Trễ nhất là ngôi sao xứ Wales có thể xỏ giày vào sân trở lại vào cuối tuần sau khi Real gặp Atletico.

Bale có nhiệm vụ khó khăn để giành được suất đá chính khi phải cạnh tranh với Marco Asensio và Rodrygo. Tính đến hiện tại, chân chạy cánh sinh năm 1989 chỉ có 3 lần ra sân ở La Liga.

Video Bale tập luyện tại Real:

 
Lữ Phong | 09:47 04/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục