Real đón cú hích lớn từ thần đồng nước Pháp

10:04 Thứ ba 19/03/2024

TinTheThao.com.vnTrả lời phỏng vấn với Caught Offside, nhà báo Fabrizio Romano tiết lộ trung vệ Leny Yoro của Lille coi Real Madrid là bến đỗ trong mơ.

Mùa này, Real đang trải qua cơn khủng hoảng nhân sự ở hàng phòng ngự khi một loạt trụ cột quan trọng như Thibaut Courtois, Eder Militao hay David Alaba dính chấn thương nặng phải nghỉ thi đấu dài hạn. Thậm chí từng có thời điểm HLV Carlo Ancelotti không còn một trung vệ đúng nghĩa nào trong tay và phải xoay tua bằng những cầu thủ ở vị trí khác. 

Do đó thời gian tới ban lãnh đạo Los Blancos sẽ tìm kiếm thêm những trung vệ chất lượng trên TTCN nhằm gia cố chất lượng đội hình và Yoro của Lille là mục tiêu mà báo chí châu Âu đồn thổi Real đã quan tâm đặc biệt trong vài năm trở lại đây.

Trung vệ 18 tuổi này dù còn rất trẻ nhưng sở hữu tiềm năng phát triển lớn với các kỹ năng phòng ngự cũng như kỹ thuật xuất sắc vì vậy không chỉ mỗi Real mà hàng loạt các CLB lớn khác tại châu Âu như Atletico Madrid, Paris Saint-Germain hay Chelsea cũng để mắt tới ngôi sao người Pháp.

Yoro believes the Santiago Bernabeu would be a ‘wonderful destination’. - Bóng Đá

 Yoro muốn gia nhập Real. 

Nhưng nguồn tin mới đây từ chuyên gia Romano có thể khiến đội chủ sân Santiago Bernabeu vui mừng bởi trong buổi phỏng vấn với Caught Offside, nhà báo người Italia này khẳng định Yoro muốn khoác áo Kền Kền Trắng và coi đội bóng là điểm đến trong mơ

Hợp đồng hiện tại giữa Yoro với Lille còn thời hạn đến tháng 6/2025 do đó viễn cảnh đội chủ sân Pierre Mauroy để cầu thủ sinh năm 2005 rời đi ngay ở phiên chợ hè tới là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 09:06 19/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục