Real đã làm mọi cách có thể để chiêu mộ Bellingham

18:07 Thứ ba 14/02/2023

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Anh hiện đang là mục tiêu chuyển nhượng của hàng loạt câu lạc bộ lớn khắp châu Âu.

 

Ở thời điểm hiện tại, Real Madrid đang trải qua giai đoạn chuyển giao trong tuyến giữa. Dù có thể giữ chân cả Luka Modric lẫn Toni Kroos vào cuối mùa, nhưng Kền kền trắng vẫn buộc phải tìm cách củng cố lại hàng tiền vệ để chuẩn bị sẵn sàng cho viễn cảnh chia tay hai ngôi sao này trong tương lai.

Theo tiết lộ từ MARCA (dẫn nguồn bởi Managing Madrid), mục tiêu số một mà Real nhắm đến ở thời điểm hiện tại vẫn đang là Jude Bellingham. Nguồn tin này khẳng định, Los Blancos tin rằng mình đã làm tất cả những gì có thể để ký hợp đồng với Bellingham, và quyết định bây giờ đang nằm ở bản thân tiền vệ này.

Sebastian Kehl: We would be stupid to want to sell Jude Bellingham - Bóng Đá

 Bellingham được cả châu Âu săn đón.

Hiện tại, Real đang vấp phải những sự cạnh tranh mạnh mẽ đến từ Premier League, khi hầu hết các CLB lớn tại giải đấu này như Manchester United, Liverpool hay Manchester City đều có kế hoạch thâu tóm Bellingham vào mùa Hè tới.

Về phía Borussia Dortmund, họ được cho là vẫn có ý định giữ chân Bellingham, và thực tế thì Dortmund cũng không chịu áp lực phải bán đi tiền vệ này khi hợp đồng giữa đôi bên vẫn còn thời hạn đến tận năm 2025.

Huỳnh Phong | 17:37 14/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục