Real chi tiền mặt + Hazard để đổi lấy Salah

06:58 Thứ bảy 16/10/2021

TinTheThao.com.vnĐội bóng hoàng gia Tây Ban Nha đang tìm cách mở khóa thương vụ của ngôi sao người Ai Cập.

Kỳ chuyển nhượng hè 2019, Real Madrid đã chi khoản kinh phí lên đến 115 triệu euro để chiêu mộ thành công Eden Hazard từ Chelsea, với kỳ vọng ngôi sao người Bỉ sẽ tiếp tục thể hiện những màn trình diễn ấn tượng qua đó giúp đội nhà vượt qua cơn khủng hoảng.

Tuy nhiên sau hơn hai mùa giải, Hazard vẫn chưa để lại bất kỳ dấu ấn rõ nét nào vào lối chơi của Kền kền trắng. Thậm chí, số lần ra sân đến từ tiền đạo 30 tuổi còn vô cùng hạn chế bởi những chấn thương.

Real Madrid are preparing to sell Hazard to fund a deal to sign Erling Haaland next summer, according to reports (Daily Mirror). - Bóng Đá

 Hazard vẫn thi đấu mờ nhạt tại Real.

Mùa giải năm nay, Hazard vẫn chưa ghi được bất kỳ bàn thắng nào dù ra sân khá đều đặn và với tình hình hiện tại, ESPN dẫn nguồn Ekrem Konur cho rằng, Real đang xem xét khả năng sử dụng cựu sao Chelsea như một phần của thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Mohamed Salah bên phía Liverpool.

Đội bóng La Liga từ lâu đã dành cho cầu thủ người Ai Cập sự quan tâm đặc biệt. Trong bối cảnh The Kop vẫn chưa thể thống nhất thỏa thuận hợp đồng mới với "Vua Ai Cập", họ muốn tận dụng cơ hội này để chèo kéo Salah cập bến Bernabeu.

Tuy nhiên, Liverpool sẽ làm mọi cách nhằm giữ chân trụ cột nơi hàng công. Mới đây, đội chủ sân Anfield đã đề nghị Salah một mức đãi ngộ chưa từng có trong lịch sử câu lạc bộ, lên đến 350.000 bảng/tuần.

Thống kê đằng sau bàn thắng thứ 100 của Mo Salah tại Premier League

 
Trường Sơn | 06:00 16/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục