Real chi 100 triệu euro chiêu mộ ngôi sao thế chỗ Benzema

10:25 Thứ tư 11/01/2023

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Bernabeu đang muốn san sẻ bớt gánh nặng cho chân sút người Pháp, trong bối cảnh anh đã bước sang tuổi 35.

 

Karim Benzema hiện vẫn đang duy trì hiệu suất ghi bàn đáng kinh ngạc. Sau 9 lần ra sân tại La Liga, chân sút người Pháp ghi đến 8 bàn thắng và đóng góp thêm 1 kiến tạo.

Mặc dù vậy trong bối cảnh chủ nhân QBV đã bước sang tuổi 35, Real hiểu rằng anh sẽ không còn nhiều thời gian để duy trì những màn trình diễn đỉnh cao. Chính vì lẽ đó, họ quyết định tìm kiếm phương án thay thế Benzema.

 - Bóng Đá

 Benzema đã 35 tuổi.

Trước đây, Real từng ấp ủ dự định đưa Kylian Mbappe về Bernabeu, nhưng sau màn "quay xe" khó tin đến từ chân sút sinh năm 1998, họ cũng không muốn chèo kéo thêm. 

Theo nguồn tin từ Todofichajes, Los Blancos đang nhắm đến tiền đạo chủ lực của Tottenham - Harry Kane. Tiền đạo người Anh được biết đến như một trong những chân sút toàn diện nhất làng túc cầu.

Ngoài nguồn tài chính khổng lồ, Real còn cam kết sẽ giúp Kane thoát khỏi cơn hạn danh hiệu. Được biết hợp đồng giữa Kane và Spurs chỉ còn thời hạn đến năm 2024, điều này đồng nghĩa với việc Real sẽ có thể chiêu mộ anh nếu đặt 100 triệu euro lên bàn đàm phán.

Trường Sơn | 09:55 11/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục