Raymond Felton có thể trở lại đội hình New York Knicks cuối tuần này

08:53 Thứ tư 23/01/2013

Hậu vệ dẫn bóng Raymond Felton của New York Knicks, người đã vắng mặt trong 5 tuần vì bị gãy ngón tay út, cho biết nhiều khả năng anh sẽ trở lại thi đấu trong cuộc so tài tại Phildelphia vào thứ Bảy tuần này (tức sáng Chủ Nhật theo giờ Việt Nam).

"Cơ hội là rất lớn, nhưng tôi vẫn chưa thể nói trước được điều gì. Đưa ra quyết định không phải là tôi", Felton nói với phóng viên trong cuộc phỏng vấn của ESPN. "Nếu như tôi là người quyết định, thì tôi sẽ cho mình ra sân ở trận gặp Boston (trận đấu sẽ diễn ra sau 2 ngày nữa), nhưng họ không để tôi làm thế vì có thể tôi sẽ bị gãy ngón tay lần nữa. Khi đó tôi sẽ phải ngồi ngoài thêm 2 tháng vì phải lên bàn mổ. Khó khăn chính là vì như vậy".

Hậu vệ Raymond Felton của New York Knicks. Ảnh: Internet.

Trong buổi tập diễn ra vào hôm qua, Felton đã tiến thêm một bước đáng kể trong quá trình hồi phục. Với ngón tay được băng bó khá kỹ càng nhưng vẫn thoải mái, Felton có thể tham gia vào những bài tập ném và một số bài tập khác dưới sự giám sát chặt chẽ của bộ phận y tế.

"Tôi cảm thấy rất khoẻ", Felton cho biết sau buổi tập. "Tôi có thể tập luyện mà chẳng cần băng bó thứ gì trên tay. Về cơ bản, tôi có thể sử dụng tay phải của tôi trở lại rồi".

Hiện tại New York Knicks đang trải qua một giai đoạn khó khăn. Phong độ thi đấu thất thường khiến cho đội bóng này đứng trước nguy cơ không thể giữ được vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng miền Đông trước sự bám đuổi ráo riết của Indiana Pacers.

HLV Mike Woodson cho biết đội bóng sẽ rất vui mừng đón chào Felton trở lại: "Chúng tôi rất cần cậu ấy. Cậu ấy là một phần quan trọng của đội bóng này".

Hoàng Long | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục