Rất nhanh, đã có kết quả sau cuộc họp khẩn tại Man Utd

04:57 Chủ nhật 21/11/2021

TinTheThao.com.vnThất bại ê chề 1-4 trước Watford của Man Utd khiến ban lãnh đạo đội bóng phải tổ chức một cuộc họp khẩn để ổn định lại tình hình.

Trước một đội bóng ở top dưới BXH như Watford, Man Utd vẫn có trận đấu tệ hại. Đó đã là thất bại thứ năm trong bảy trận ở Premier League của thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer. Lúc này, họ đã kém đội đầu bảng Chelsea đến 12 điểm, dù mùa bóng chỉ trôi qua được 12 vòng đấu.

Ole Gunnar Solskjaer: Manchester United board yet to decide his future after meeting - Bóng Đá

 Chiếc ghế HLV của Solskjaer đang lung lay dữ dội.

Cũng khá dễ hiểu khi Solskjaer đã bị một số người hâm mộ Quỷ đỏ la ó ở sân Vicarage Road, mặc dù Bruno Fernandes dường như cố gắng chuyển hướng sự thất vọng của họ về phía các cầu thủ. Thủ môn David de Gea cũng cho rằng thất bại là đáng xấu hổ nhưng nói thêm: "Rất dễ để đổ lỗi cho HLV nhưng đôi khi trách nhiệm là ở các cầu thủ."

Khi được hỏi kết quả này có ý nghĩa như thế nào đối với tương lai của ông, Solskjaer nói với Sky Sports: "Tôi đang làm việc cho CLB. Tất nhiên, chúng tôi có giao tiếp tốt. Nếu CLB định làm điều gì đó thì đó sẽ là cuộc nói chuyện riêng giữa chúng tôi chứ không phải là anh với tôi."

Ban lãnh đạo Man Utd cho đến nay đã phớt lờ những lời kêu sa thải Solskjaer sau trận thua bẽ mặt 0-5 trước Liverpool và 0-2 trong trận derby với Man City. Và giờ đây, sau trận thua 1-4 trước Watford, họ đã phải tổ chức cuộc họp khẩn. Tuy nhiên, theo thông tin từ Sky Sports, vẫn chưa có quyết định nào được đưa ra vào hôm nay về tương lai của Solskjaer.

Cùng chúng tôi cập nhật những tin tức mới nhất về tương lai của Ole Gunnar Solskjaer!

Ole ví Ronaldo với Michael Jordan:

 
Minh Tuấn | 03:59 21/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục