Rất nhanh chóng, Solskjaer quyết định tương lai ở Man Utd

01:04 Chủ nhật 21/11/2021

TinTheThao.com.vnHLV Ole Gunnar Solskjaer gây thất vọng rất lớn khi Manchester United để thua Watford với tỷ số rất đậm.

Man Utd có màn trình diễn tệ hại khi đối đầu Watford, thuộc vòng 12 Premier League. Theo đó, thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer thể hiện một bộ mặt bạc nhược và nhận thất bại nặng nề với tỷ số 1-4 trước đội bóng đang đứng ở nửa dưới BXH Premier League.

Ngay sau khi trận đấu kết thúc, Solskjaer tiến về phía khán giả nhà và giơ hai tay lên ra dấu hiệu xin lỗi. Tất cả đều tin rằng, đã tới lúc Solskjaer phải ra đi. Tuy nhiên, có vẻ như chiến lược gia người Na Uy không nghĩ như vậy.

Solskjaer on his future - Bóng Đá

 Solskjaer kiên quyết không rời Man Utd.

Phát biểu sau trận đấu, Solskjaer khẳng định: "Tôi luôn có niềm tin vào bản thân. Vâng, tôi tin rằng chúng tôi có thể xoay chuyển tình thế này. Tôi cảm thấy buồn cho những người hâm mộ. Cảm giác của tôi cũng như họ. Chúng tôi cảm thấy xấu hổ, lạc lối. Chúng tôi có những bước đi rất tệ."

Như vậy, Solskjaer không hề có ý định từ chức. Quyết định bây giờ nằm ở BLĐ Man Utd. Nếu không muốn chấp nhận tình trạng này, Man Utd cần có sự thay đổi trên băng ghế chỉ đạo.

Đáng chú ý, Solskjaer vẫn được học trò bảo vệ. David de Gea cho hay: "Thật dễ dàng để đổ lỗi cho HLV trưởng hoặc BHL nhưng đôi khi đó là các cầu thủ. Thật xấu hổ khi chứng kiến Man Utd thi đấu như hôm nay. Thật không thể chấp nhận được."

Một buổi tập của Man Utd diễn ra như thế nào?

  
Tiểu Lam | 00:34 21/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục