Rashford tuyên bố vượt qua thử thách của Rooney và Ten Hag

17:52 Thứ năm 03/08/2023

TinTheThao.com.vnTrên chương trình Overlap với Gary Neville, Marcus Rashford tuyên bố về những mục tiêu của bản thân trong tương lai.

 

Marcus Rashford đã ghi 123 bàn sau 359 trận kể từ khi ra mắt Manchester United. Sau khi đặt bút ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm trị giá 300.000 bảng/tuần, Rashford có lý do để hướng đến kỷ lục ghi bàn của Wayne Rooney tại Man Utd. Thành tích lập công của Rooney là 253 bàn.

Trong chương trình Overlap với Gary Neville, Rashford tự tin san bằng kỷ lục của huyền thoại tại sân Old Trafford:

"Hy vọng tôi sẽ phá vỡ kỷ lục ghi bàn mọi thời đại của Wayne Rooney tại Man Utd. Bạn không bao giờ biết điều gì sẽ xảy ra, nhưng tất cả những gì tôi làm là ghi bàn và cố gắng kiến tạo. Có cơ hội để điều đó xảy ra".

"Tôi đã nói chuyện với Rooney và anh ấy khuyến khích tôi phá kỷ lục".

Rashford tuyên bố ghi 35 bàn - Bóng Đá

 Rashford tự tin về việc tiếp tục bùng nổ.

Nói về mục tiêu bàn thắng vào mùa giải tới, Rashford tuyên bố:

"Trước mùa giải vừa rồi, tôi đặt ra mục tiêu ghi 20 bàn nhưng rồi lại chạm mốc 30 bàn. Vào cuối mùa giải, tôi đã phải vật lộn với một vài chấn thương và cảm thấy không ổn, nên số lượng bàn thắng dần nhỏ giọt. Nếu thể trạng của tôi tốt, tôi nghĩ mình có thể tiếp tục chạm mốc 35 hoặc 40 bàn".

Được biết, Erik ten Hag từng đặt cho Rashford thử thách ghi 40 bàn vào mùa tới. Ngôi sao người Anh đang cho thấy sự tự tin sẽ vượt qua thử thách của ông thầy.

Lữ Phong | 16:54 03/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục