Rashford 'mở liveshow', M.U nhấn chìm Arsenal

00:33 Thứ hai 05/09/2022

TinTheThao.com.vnMạch thắng của Pháo thủ đã chính thức bị chấm dứt trong chuyến làm khách đến sân Old Trafford đêm nay.

 

Đón tiếp Arsenal trong khuôn khổ vòng đấu thứ 5 Premier League, Manchester United được dự đoán sẽ trải qua 90 phút đầy khó khăn trước phong độ 'hủy diệt' của thầy trò HLV Mikel Arteta trong thời gian gần đây. Tuy nhiên, rốt cuộc thì chuyến hành quân đến Old Trafford của Pháo thủ đã mang đến cho họ một cơn ác mộng.

Sau khá nhiều tình huống gây sóng gió về phía khung thành của Aaron Ramsdale, mành lưới của Man Utd bất ngờ rung lên ở phút thứ 12 trong một tình huống Arsenal phản công nhanh và được kết thúc bằng pha dứt điểm chuẩn xác của Gabriel Martinelli. Tuy nhiên, sau khi kiểm tra lại VAR thì trọng tài đã quyết định tước bỏ bàn thắng của Pháo thủ, do Christian Eriksen đã bị phạm lỗi ở tình huống trước đó.

Sau trận - Bóng Đá

 Antony để lại dấu ấn mạnh mẽ. 

Phút thứ 35, sau hàng loạt cơ hội nguy hiểm mà Arsenal tạo ra, Man Utd bất ngờ tìm được bàn thắng nhờ công của tân binh Antony. Xuất phát từ một tình huống phản công nhanh bên phía Quỷ đỏ, Marcus Rashford đưa bóng đến chân Antony bằng một đường chuyền vừa tầm trước khi chân sút người Brazil tinh tế đưa bóng vào lưới với một pha dứt điểm bằng chân trái vô cùng kỹ thuật.

Bước sang hiệp hai, thế trận thay đổi hoàn toàn với việc Arsenal dâng cao đội hình còn Man Utd lại chủ động lùi sâu và tìm kiếm cơ hội phản công. Phút thứ 60, bàn thắng đến với Arsenal khi Martin Odegaard tung ra một đường chuyền thông minh tạo điều kiện cho Gabriel Jesus băng xuống, trước khi Jesus đưa bóng tìm đến chân Bukayo Saka và chân sút người Anh dễ dàng xuyên thủng mành lưới của David De Gea.

Tuy nhiên, đó cũng là tất cả những gì Pháo thủ làm được trong trận này, trước khi Man Utd liên tiếp có được 2 bàn thắng nhờ những tình huống phản công chớp nhoáng. Phút thứ 66, đường chuyền siêu hạng đến từ Bruno Fernandes loại bỏ hoàn toàn hàng phòng ngự của Arsenal, đưa bóng tìm đến chân Marcus Rashford và chân sút người Anh đã không bỏ lỡ cơ hội đưa Man Utd vượt lên dẫn trước.

Sau trận - Bóng Đá

 Rashford góp dấu giày vào cả 3 bàn thắng của Man Utd. 

Đến phút 75, lại là một đường chuyền đẳng cấp đến từ Bruno Fernandes khiến hàng phòng ngự của Arsenal bị loại bỏ, nhưng lần này bóng lại đến chân Christian Eriksen. Dù hoàn toàn có thể dứt điểm, ngôi sao người Đan Mạch vẫn quyết định chuyền lại cho Rashford và tiền đạo này đã dễ dàng hoàn tất cú đúp cho riêng mình trong tình huống đối mặt với Aaron Ramsdale. 

Những phút tiếp theo, trong khi Arsenal lâm vào bế tắc thì Man Utd cũng không thể tận dụng được những tình huống phản công nguy hiểm. Chung cuộc, Man Utd giành thắng lợi với tỷ số 3-1 và Pháo thủ phải đón nhận thất bại đầu tiên trong mùa giải này. 

Tỷ số chung cuộc: Man Utd 3-1 Arsenal 

Đội hình ra sân:

Manchester United: De Gea; Dalot, Varane, Martinez, Malacia; McTominay, Eriksen, Fernandes; Antony, Sancho, Rashford.

Dự bị: Heaton, Dubravka, Lindelof, Maguire, Ronaldo, Fred, Casemiro, Shaw, Elanga.

Arsenal: Ramsdale; White, Saliba, Gabriel, Zinchenko; Lokonga, Xhaka, Odegaard; Saka, Martinelli, Jesus.

Dự bị: Turner, Tierney, Smith Rowe, Nketiah, Holding, Cedric, Tomiyasu, Vieira, Marquinhos.

Ghi bàn: Antony 35'; Saka 60'; Rashford 66'; 75; 

Huỳnh Phong - theo xevathethao.vn | 00:03 05/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục