Rangnick: "Tôi không phải là một huấn luyện viên tạm quyền"

10:18 Thứ sáu 26/11/2021

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford chắc chắn đã phải bỏ ra nhiều công sức trong việc thuyết phục chiến lược gia người Đức.

Sau chuỗi thành tích thảm hại trên mọi đấu trường, đặc biệt là trận thua khó chấp nhận trên sân của Watford, rốt cuộc thì HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng đã nhận trát sa thải từ ban lãnh đạo Manchester United. Hiện tại, trợ lý Michael Carrick đang tạm thay thế Solskjaer, trước khi Quỷ đỏ tìm được một vị thuyền trưởng chính thức. 

Không thể tiếp cận những mục tiêu hàng đầu như HLV Mauricio Pochettino hay HLV Erik Ten Hag, Man Utd đã triển khai kế hoạch tìm kiếm một vị thuyền trưởng tạm quyền. Sau tất cả, có vẻ như HLV Ralf Rangnick chính là người được đội chủ sân Old Trafford lựa chọn.

Chọn Ralf Rangnick và Man Utd đã có một quyết định đúng đắn? - Bóng Đá

 Rangnick đang trên đường đến Man Utd. 

Đáng chú ý, theo tiết lộ từ Fabrizio Romano thì Rangnick từng từ chối vai trò tạm quyền tại Chelsea hồi tháng Một, khi CLB này vừa mới sa thải HLV Frank Lampard. Ký giả người Ý dẫn lời cựu thuyền trưởng của RB Leipzig:

“Tôi không phải là một huấn luyện viên tạm quyền. Đối với giới truyền thông và các cầu thủ, bạn chỉ là huấn luyện viên trong 4 tháng."

Cũng theo Romano, Rangnick đã đề cập với ban lãnh đạo Man Utd rằng ông chỉ chấp nhận trở thành thuyền trưởng tạm quyền, với điều kiện là phải kèm theo vai trò cố vấn trong tương lai. Được biết, chiến lược gia người Đức muốn nắm giữ một quyền lực nhất định tại CLB và có thể tác động đến những quyết định của đội bóng.

Carrick nói về trận thắng Villarreal 

 
Huỳnh Phong | 09:48 26/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục