Ramsey tái xuất, Coquelin gia nhập biệt đội “mặt nạ”

17:33 Thứ ba 03/03/2015

Theo xác nhận của HLV Arsene Wenger, tiền vệ Aaron Ramsey sẽ trở lại thi đấu ở trận gặp QPR đêm mai.

Do dính chấn thương gân khoeo ở trận gặp Leicester hồi 11/2 vừa qua, Aaron Ramsey đã bỏ lỡ 4 trận đấu cùng Arsenal. Trong đó, có 2 trận đấu ở Premier League (gặp Crystal Palace và Everton). Sự vắng mặt này khiến HLV Wenger gặp rất nhiều khó khăn trong việc lựa chọn tiền vệ đá trụ với Coquelin.

Tuy vậy, giữa tuần này, bài toán tuyến giữa của Giáo sư sẽ được giải quyết do Ramsey đã bình phục và hoàn toàn có khả năng ra sân. Thông tin này đã được chiến lược gia người Pháp chia sẻ trước trận gặp QPR.

“Aaron Ramsey đã trở lại đội hình. Cậu ta có thể thi đấu ở trận đấu tới”, HLV Wenger vui mừng chia sẻ.

Sự trở lại của Ramsey sẽ giúp Arsenal củng cố lại tuyến giữa bởi trong giai đoạn vừa qua, Cazorla bị đẩy lùi, khiến khả năng tấn công của Pháo thủ gặp hạn chế. Đặc biệt, ở trận tiếp Monaco thuộc vòng 1/8 Champions League, đội bóng Bắc London đã để thua 1-3.

Bên cạnh đó, Arsenal cũng đón nhận tin vui từ Francis Coquelin, người đã bị vỡ mũi ở trận thắng Everton 2-0 vừa qua. Cụ thể, theo HLV Wenger, tiền vệ này đủ khả năng ra sân. Tuy vậy, “cỗ máy quét” người Pháp sẽ phải đeo mặt nạ giống như trường hợp của Mertesacker, Torres, Demba Ba trước đây.

“Trường hợp của Coquelin thì chúng tôi phải kiểm tra lại. Cậu ta chắc chắn sẽ cần 1 chiếc mặt nạ bảo vệ nếu muốn ra sân”, HLV Wenger nói thêm.

Liên quan tới các ca chấn thương khác, HLV Wenger cho biết Jack Wilshere chưa thể bình phục cho trận tứ kết FA Cup với Man Utd vào thứ 2 tới. Tương tự, tiền vệ Mathieu Flamini cũng sẽ bỏ lỡ 2 trận đấu tới vì chấn thương gân khoeo.

Sau trận thắng Everton, Arsenal tiếp tục xếp vị trí thứ 3 trên BXH. Tuy vậy, khoảng cách giữa Pháo thủ với Man Utd chỉ là vỏn vẹn 1 điểm. Vào đêm mai, Pháo thủ sẽ có chuyến làm khách tại QPR trong khuôn khổ vòng 28 Premier League. Sau đó 5 ngày, thầy trò Wenger tiếp tục di chuyển tới Old Trafford tham dự trận tứ kết FA Cup với Man Utd.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục