Ramsey sẽ là sự thay thế cho "người cận vệ kiên trung" Liverpool

11:45 Thứ sáu 02/11/2018

TinTheThao.com.vnCựu chân sút Arsenal, Paul Mariner cho rằng, Aaron Ramsey sẽ là sự thay thế hoàn hảo cho một cầu thủ Liverpool nếu anh gia nhập đội chủ sân Anfield sau mùa hè tới.

Trong những ngày vừa qua, tương lai của ngôi sao Arsenal, Aaron Ramsey đang là chủ đề được bàn luận nhiều nhất trên các mặt báo Anh.

Tiền vệ người Xứ Wales tỏ thái độ không hài lòng với Ban lãnh đạo Pháo thủ và theo nhiều nguồn tin từ xứ sở sương mù, Ramsey có thể sẽ rời sân Emirates trong mùa hè tới, sau khi cả hai đều không đạt được sự nhất trí về một thỏa thuận gia hạn.

Hiện tại, đang có rất nhiều đội bóng bày tỏ sự quan tâm đến Ramsey, bao gồm Manchester United, Liverpool hay AC Milan.

Và mới đây, cựu chân sút Arsenal, Paul Mariner cho rằng Liverpool nên chớp lấy cơ hội này vì Ramsey sẽ là sự thay thế lý tưởng cho "người cận vệ kiên trung" của The Kop.

Cụ thể, Mariner cho biết: "Ramsey có thể kết thúc sự nghiệp ở một câu lạc bộ hàng đầu và Liverpool nên là cái tên được lựa chọn.

Ramsey sẽ là sự thay thế cho

Mariner cho rằng Ramsey sẽ là một sự bổ sung quan trọng dành cho Liverpool. 

Ramsey có thể làm được mọi thứ, tuân theo tất cả ý đồ chiến thuật của huấn luyện viên và chơi được nhiều vị trí. Tôi nghĩ số 6 có thể là một gợi ý dành cho cậu ấy ở Liverpool.

Cậu ấy tương tự như James Milner, người cận vệ kiên trung ở Anfield. Ramsey sẽ là một chữ ký tuyệt vời dành cho Liverpool". 

Phi Yến | 10:01 02/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục