Ramsey bất ngờ công khai bật lại HLV Wenger

19:39 Thứ bảy 23/05/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trong một tuyên bố mới đây, tiền vệ Aaron Ramsey thừa nhận anh rất không hài lòng với những chỉ đạo của HLV Arsene Wenger.

Cụ thể lý do mà Aaron Ramsey 'bật lại' ông thầy người Pháp đó là vì thời gian gần đây anh thường xuyên bị yêu cầu phải dạt sang đá như một tiền vệ cánh, trong khi bản thân vốn ứa thích vai trò tiền vệ trung tâm.

Chia sẻ về điều này trên Daily Mirror, Aaron Ramsey cho biết: "Tôi chẳng cần phải giấu gì cả, tôi muốn đá ở trung tâm hàng tiền vệ."

"Tôi đã đề cập vấn đề này với HLV. Tôi cũng đã thể hiện rằng mình có thể làm được những gì khi được chơi trong vài trò này. Tuy nhiên HLV đã yêu cầu tôi phải thay đổi vị trí vì ông ấy."

"Tôi đã làm vì ông ấy, nhưng sự thật thì tôi vẫn muốn ở trung tâm hàng tiền vệ. Chúng tôi thực tế cũng có rất nhiều tiền vệ cánh trên băng ghế dự bị, vậy mà tôi vẫn phải đá ở vị trí này."

Phát biểu của Aaron Ramsey chắc chắn sẽ khiến không ít CĐV Arsenal lo lắng, khi hiện có thông tin Barcelona sẵn sàng trả một số tiền lớn để đưa anh về Nou Camp thay thế Xavi.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục