Ramos sốc khi đồng đội ở PSG quá tự tin trước Real

10:18 Thứ năm 10/02/2022

Sự tự tin cùng tham vọng đè bẹp Real Madrid tại vòng 1/8 Champions League của các cầu thủ PSG khiến trung vệ người Tây Ban Nha sững sờ.

Theo ABC, các cầu thủ PSG rất háo hức khi được đối đầu Real Madrid tại vòng knock-out Champions League mùa này. "Chúng ta sẽ đè bẹp họ" là phản ứng được ghi lại nhiều nhất từ các cầu thủ PSG khi biết đối thủ là đội chủ sân Bernabeu.

Trước phản ứng mạnh của đồng đội, Ramos được cho là bị sốc. Trung vệ người Tây Ban Nha không có phản ứng cụ thể nào khi biết sẽ phải đối đầu Real Madrid, nhưng anh hoàn toàn bất ngờ khi thấy các đồng đội bày tỏ sự tự tin và tham vọng vùi dập CLB chủ sân Bernabeu.

 - Bóng Đá

 Ramos nhiều khả năng sẽ đá chính trong đội hình PSG khi chạm trán Real Madrid tại Champions League. Ảnh: Reuters.

ABC tiết lộ cầu thủ vui nhất của PSG khi biết sẽ được gặp Real Madrid là Lionel Messi. "Messi hạnh phúc ra mặt. Cậu ấy còn nhảy cẫng lên ăn mừng", nguồn tin trực tiếp từ phòng thay đồ PSG nói với ABC.

Tờ báo này mô tả quyết tâm đè bẹp Real của các cầu thủ PSG không thay đổi từ đó tới giờ. Đội bóng Pháp dường như chỉ coi Real Madrid là đội hạng dưới.

ABC lý giải Ramos sốc vì hai lý do. Một, điều cuối cùng Ramos muốn làm là chống lại Real Madrid. Viễn cảnh sút tung lưới "Los Blancos" quá khó tưởng tượng với trung vệ người Tây Ban Nha. Hai, Ramos không hiểu lý do đồng đội lại tự tin đến vậy khi chạm trán với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, CLB vĩ đại nhất lịch sử châu Âu với 13 chức vô địch Champions League.

Tờ báo này cũng nhấn mạnh các cầu thủ PSG tin mùa 2021/22 là thời điểm họ sẽ lên đỉnh châu Âu. Trong hai mùa gần nhất, PSG đều đặt chân tới vòng bán kết. Mùa trước, họ thất bại trước Man City. Mùa 2019/20, đội bóng Pháp thua Bayern Munich trong trận chung kết.

Với sự bổ sung Messi cùng dàn sao đẳng cấp như Gianluigi Donnarumma, Achraf Hakimi và Ramos, PSG tin đây là thời điểm để họ lên đỉnh châu Âu lần đầu tiên trong lịch sử.

PSG sẽ gặp Real Madrid vào lúc 3h rạng sáng 16/2 (giờ Hà Nội).

Nhật Anh - Zing.vn | 09:15 10/02/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục