Ralf Rangnick: “Mục tiêu đó là không thực tế”

12:20 Chủ nhật 05/12/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Đức đã chia sẻ về mục tiêu Man Utd trong phần còn lại của mùa giải năm nay.

Sau khi chia tay Ole Gunnar Solskjaer, Man Utd đã quyết định bổ nhiệm Ralf Rangnick vào chiếc ghế nóng. HLV người Đức sẽ dẫn dắt Quỷ đỏ trong phần còn lại của mùa giải. Trước mắt, ông sẽ có trận đấu đầu tiên dẫn dắt Quỷ đỏ trong lần tiếp Crystal Palace tại Old Trafford.

Khi được hỏi về mục tiêu của Man Utd, HLV 63 tuổi cho biết: “Tôi lạc quan hơn cả, nhưng tôi cũng phải thực tế.

5 tuần trước, đội của chúng tôi đã thua 5-0 trước Liverpool - và nó có thể còn nhiều hơn thế nếu chúng tôi thành thật. Trước Man City, tỷ số là 2-0 - nhưng nó cũng có thể hơn thế.

Ralf Rangnick sets Manchester United target for Liverpool, Man City and Chelsea - Bóng Đá

 Rangnick cho biết ông cần phải thực tế.

Điều quan trọng là giành được điểm tại Chelsea nhưng màn trình diễn? Tôi không biết. Họ có 24 cú sút trúng khung thành và chúng tôi có 3 lần.

Vì vậy, ngay bây giờ, để nói rằng tôi sẽ thách thức các ứng viên hàng đầu của Premier League trong vài tuần hoặc vài tháng tới, là không thực tế.

Hiện giờ, sự tập trung của tôi là Crystal Palace, sau đó là Young Boys, Norwich, Brighton và Brentford. Các trận đấu với Chelsea, Liverpool và Man City sẽ diễn ra vào tháng Ba và tháng Tư - và đó là lúc tôi sẽ trả lời câu hỏi về việc thách thức họ.”

Man Utd hiện đang xếp ở vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng với 21 điểm, kém top bốn 6 điểm, kém ngôi đầu của Man City 14 điểm.

Ralf Rangnick - Giáo sư bóng đá

 
Endo | 11:22 05/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục