Ra quân EURO đẳng cấp, mục tiêu cũ của M.U lại thành hàng 'hot' trên TTCN

17:25 Thứ tư 16/06/2021

TinTheThao.com.vnSau Everton, Inter Milan cũng quan tâm đến hậu vệ Denzel Dumfries sau trận mở màn EURO ấn tượng của anh.

Denzel Dumfries vốn đã được nhiều ông lớn chú ý hồi năm ngoái sau một số mùa giải ấn tượng trong màu áo PSV Eindhoven. Màn trình diễn đáng kinh ngạc của anh trong trận đấu đầu tiên tại EURO 2020 với đội tuyển quốc gia Hà Lan làm các ông lớn càng sốt sắng. PSV vừa mang về Phillipp Mwene, chuẩn bị cho sự chia tay với Dumfries.

Đội hình kết hợp 4 đội bóng ở vòng bán kết UEFA Nations League - Bóng Đá

 Dumfries là một hậu vệ to lớn và bền sức.

Hậu vệ này đã tham gia vào hai bàn thắng đầu tiên của Hà Lan trước Ukraine, sau đó đánh đầu ghi bàn ấn định chiến thắng 3-2 cho Cơn lốc màu da cam. Boudewijn Zenden, trợ lý huấn luyện ở PSV nói: "Sau cuộc đọ sức với Ukraine, mọi người nói rằng cậu ấy đã có một pha chạy đà tốt. Thực tế, dù là một hậu vệ cánh, cậu ấy thậm chí có thể đã ghi 3 bàn."

Theo Eindhovens Dagblad, Everton vẫn là ứng cử viên lớn nhất cho chữ ký của Dumfries ở hiện tại. Câu lạc bộ Anh có thể sẽ phải bán một cầu thủ để có thể thu hút hậu vệ này. Theo báo chí châu Âu, giá chào bán của PSV sẽ là ít nhất 15 triệu euro.

Dumfries từng được cho là mục tiêu lớn của Manchester United sau khi chơi ấn tượng ở Europa League, anh có thế mạnh về thể lực và thể hình.

Tuyển Hà Lan chuẩn bị cho EURO:

 
Thanh Vũ | 16:55 16/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục