Ra giá 69 triệu bảng, PSG thâu tóm mục tiêu của Chelsea

08:09 Thứ tư 30/08/2023

TinTheThao.com.vnTheo Sky Sports, nhà vô địch Ligue 1 đã gửi đề nghị lần 2 nhằm chiêu mộ ngôi sao tấn công người Pháp.

Mùa hè này, PSG từng hỏi mua Randal Kolo Muani từ Eintracht Frankfurt với giá 65 triệu euro (56 triệu bảng), nhưng đội bóng nước Đức đã nhanh chóng từ chối, theo tiết lộ từ ký giả Florian Plettenburg của Sky Germany. Dù thế, nhà vô địch Ligue 1 không bỏ cuộc, khi họ đã trở lại với lời đề nghị mới trị giá 68,8 triệu bảng.

PSG gửi đề nghị 69 triệu bảng mua Kolo Muani - Bóng Đá

 Kolo Muani ghi 23 bàn thắng và cung cấp 17 kiến tạo sau 46 trận đấu cho Frankfurt.

Thực tế, Kolo Muani cũng là mục tiêu được Chelsea quan tâm. L'Equipe thông báo vào đầu mùa hè rằng The Blues đã đàm phán chiêu mộ tuyển thủ Pháp, nhưng Frankfurt nói "không" với mức giá họ đưa ra.

Hiện tại, đại diện Bundesliga vẫn giữ nguyên lập trường trước đó, khi mong muốn thu về 100 triệu euro (86 triệu bảng) nếu chân sút chủ lực của họ ra đi.

Sau những kết quả không mấy tích cực ở mùa giải mới, HLV Mauricio Pochettino cho biết muốn chiêu mộ thêm một tiền đạo chất lượng cho Chelsea. Tuy nhiên, đội bóng phía Tây London sẽ gặp khó nếu tiếp tục với thương vụ Kolo Muani, vì chân sút 24 tuổi có ý định gia nhập PSG nếu rời nước Đức.

Ngoài Kolo Muani, lúc này Chelsea đang hướng tầm ngắm đến Ivan Toney, ngôi sao trên hàng công của CLB Brentford. Theo Independent, đội chủ sân Stamford Bridge có thể chiêu mộ số 17 của Bầy ong trước thi TTCN đóng cửa.

Dương Quang | 07:39 30/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục