Quyết giữ ngôi sao, Liverpool chìm trong nợ nần

19:15 Thứ ba 05/03/2013

Dù đối mặt với khoản nợ gần 90 triệu bảng (khoảng 2.830 tỉ đồng) nhưng ban lãnh đạo CLB Liverpool (Anh) vẫn lên tiếng phủ nhận khả năng sẽ bán một số cầu thủ để trả nợ.

Luis Suarez - ngôi sao sáng giá nhất của Liverpool thời điểm hiện tại - Ảnh: AP

Trong đó, Liverpool khẳng định sẽ không có chuyện họ bán ngôi sao sáng nhất là tiền đạo Luis Suarez (Uruguay).

Báo cáo tài chính từ tháng 8-2011 đến tháng 5-2012 của Liverpool chỉ ra khoản lỗ 40,5 triệu bảng. Điều này khiến tổng số tiền nợ của Liverpool tăng lên con số đáng báo động 87,2 triệu bảng.

Trước tình hình đó, nhiều thông tin cho rằng Liverpool sẽ không quyết liệt trong việc giữ chân các ngôi sao. Thay vào đó, đội bóng hiện đang xếp thứ 7 trên bảng xếp hạng Giải ngoại hạng Anh (Premier League) này sẽ chủ động bán bớt vài cầu thủ nếu được giá, trong đó có cả “hàng nóng” Luis Suarez.

Với phong độ chói sáng khi dẫn đầu danh sách ghi bàn Premier League với 21 bàn thắng, tiền đạo Luis Suarez đã nhận được rất nhiều sự quan tâm đến từ các CLB lớn trên thế giới. Trong đó, Bayern Munich và Manchester City được xem là hai đội bóng thèm khát tiền đạo 25 tuổi này nhất.

Các chuyên gia cho rằng chỉ cần để Luis Suarez ra đi với giá hời, Liverpool dư sức trang trải khoản nợ gần 90 triệu bảng kể trên. Tuy nhiên, CLB giàu truyền thống này vẫn quyết giữ chân các ngôi sao của mình.
Vĩnh San | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục