"Quái vật" Harry Kane

17:24 Chủ nhật 01/10/2023 | 2

TinTheThao.com.vnTiền đạo Harry Kane tiếp tục thể hiện khả năng ghi bàn khi liên tiếp lập công trong màu áo Bayern Munich.

Phút 57 trong chuyến làm khách của Bayern Munich trước RB Leizpig tại vòng 6 Bundesliga, khi tỷ số đang là 2-0 thuộc về đội chủ nhà, đoàn quân HLV Thomas Tuchel bất ngờ được hưởng quả đá 11m sau tình huống Leroy Sane đá phạt hàng rào trúng tay Benjamin Henrichs. Trên chấm phạt đền, Harry Kane đã không bỏ lỡ cơ hội rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2. Bàn thắng của chân sút người Anh giúp Hùm xám xứ Bavaria lấy lại phần nào sự tự tin. Để rồi, họ đã có được 1 điểm rời sân Red Bull Arena với bàn san bằng tỷ số của Leroy Sane ở phút 70.

Dù không thể giúp Bayern Munich có được chiến thắng nhưng với bàn thắng ghi được, dù là trên chấm phạt đền, Harry Kane vẫn tự lập ra một cột mốc ấn tượng kể từ khi chuyển đến Bundesliga. Đây đã là pha lập công thứ 8 của tiền đạo người Anh chỉ sau 6 trận tại giải VĐQG Đức. Trước đó, chân sút sinh năm 1993 ghi một bàn trong trận ra quân thắng Bremen 4-0, lập  cú đúp ở màn đọ sức Augsburg 3-1. Anh tiếp tục ghi 1 bàn trong trận hòa Leverkusen ở vòng 4 trước khi bùng nổ với hattrick giúp , đoàn quân HLV Thomas Tuchel  đè bẹp Bochum 7-0 ở vòng 5.

Quái vật Harry Kane - Bóng Đá

Harry Kane tiếp tục ghi bàn tại Bundesliga.

Bên cạnh 8 bàn thắng tại đấu trường quốc nội, Harry Kane cũng đã có cho mình pha lập công đầu tiên tại đấu trường UEFA Champion League trong chiến thắng 3-2 của Hùm xám trước Man Utd ở lượt trận mở màn. Như vậy, thủ quân của Tam Sư đã có tổng cộng 9 bàn sau chỉ 8 trận ra sân trên tất cả  mọi đấu trường cho Bayern Munich.

Với thành tích ghi bàn khủng khiếp, Harry Kane đã đi vào lịch sử Bundesliga khi trở thành cầu thủ có số pha lập công tốt thứ nhì trong lịch sử giải đấu sau 6 trận ra mắt. Cựu cầu thủ Tottenham Hotspur chỉ xếp sau Erling Haaland với 9 bàn qua 6 trận đầu tiên cho Borussia Dortmund. Chân sút người Anh có cùng thành tích với  trung phong Paco Alacer làm được cũng tại đội bóng vùng Ruhr ở mùa 2018/2019 và tiền đạo Đức Charly Dorfel với Hamburg ở mùa 1960.

Quái vật Harry Kane - Bóng Đá

 Harry Kane đang là nỗi khiếp sợ với các hàng phòng ngự.

Phong độ cực cao của Harry Kane cho thấy Bayern Munich đã hoàn toàn chính xác khi bỏ ra 100 triệu euro để mua anh về từ Tottenham Hotspur. Đây chính là bản hợp đồng đáng đồng tiền bát gạo mà Hùm xám xứ Bavaria đã thực hiện. Có chân sút sinh năm 1993 trong đội hình, NHM xứ Bavaria đã có thể phần nào quên đi hình bóng của tiền đạo Robert Lewandowski. Cầu thủ 30 tuổi thật sự đang trở thành "một con quái vật" phía trước các hàng phòng ngự.

Trong bối cảnh ở mùa giải năm nay, Bayern Munich đang gặp sự cạnh tranh gắt gao từ đối thủ Bayer Leverkusen của HLV Xabi Alonso, phong độ ghi bàn cực tốt của Harry Kane có thể là chìa khóa giúp đội chủ sân Allianz Arena vượt qua đối thủ ở giai đoạn quyết định trên con đường giành chiếc đĩa bạc. Bên cạnh đó, chân sút sinh năm 1993 hứa hẹn giúp Hùm xám xứ Bavaria lấy lại vị thế tại đấu trường châu Âu trong thời gian tới.

Danh Nguyễn | 16:54 01/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục