"Quái thú" Thái Lan chỉ ra cầu thủ nguy hiểm nhất của ĐT Việt Nam

21:05 Thứ tư 29/05/2019 | 1

TinTheThao.com.vnThủ thành số 1 của ĐT Thái Lan Kawin Thamsatchanan đã chỉ ra cầu thủ nguy hiểm nhất trong đội hình của ĐT Việt Nam.

Kawin Thamsatchanan từ lâu đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu trong khung gỗ của ĐT Thái Lan. Sở hữu thân hình hộ pháp, phản xạ nhanh cùng khả năng ra vào hợp lý, anh chính là một trong những cái tên sáng giá nhất của bóng đá Đông Nam Á đương đại. Hiện tại, Kawin đang khoác áo cho CLB Oud-Heverlee ở giải hạng 2 Bỉ.

 Kaewin chỉ ra cầu thủ nguy hiểm nhất của ĐT Việt Nam.

Trở về nước để chuẩn bị cho King's Cup 2019, "quái thú" ĐT Thái Lan có hơn 1 tuần tập luyện duy trì phong độ tại CLB cũ Muangthong United. Ở đó, anh có dịp tập luyện cùng thủ thành số 1 của ĐT Việt Nam Đặng Văn Lâm.

Trước thềm trận đấu với ĐT Việt Nam tại bán kết King's Cup, Kawin đã chỉ ra cầu thủ nguy hiểm nhất trong hàng ngũ của Những ngôi sao vàng. Trên Thể thao Văn hoá, thủ thành 29 tuổi chia sẻ: "Tôi đã theo dõi rất kỹ màn trình diễn của ĐT Việt Nam tại Asian Cup 2019. Họ đã cho thấy được sự tiến bộ với dàn cầu thủ có chất lượng. Cầu thủ nguy hiểm nhất chính là tiền đạo Nguyễn Công Phượng.

Trước trận đấu với nhà tân vô địch AFF Cup, chúng tôi không bị chút áp lực nào vì ĐT Thái Lan tập trung vào đội tuyển của mình thay vì quan tâm đến đối thủ. Bóng đá Việt Nam đã có những bước tiến rất đáng chú ý trong hơn 1 năm nay. Chính vì thế, cuộc đối đầu sắp tới sẽ mang một tầm vóc rất khác so với quá khứ và chúng tôi sẽ làm mọi thứ để giành được chiến thắng."

Đăng Huy | 20:30 29/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục