'Quái kiệt' V-League đề cử 5 cái tên dẫn dắt tuyển Việt Nam

16:24 Thứ tư 03/04/2024

TinTheThao.com.vnChiến lược gia được đánh giá cao ở V-League đã tiến cử 5 người đồng nghiệp có đủ khả năng dẫn dắt tuyển Việt Nam.

Sau khi HLV Philippe Troussier chia tay tuyển Việt Nam, 2 cái tên quen thuộc ở V-League đã được đề cử thay thế, bao gồm HLV Kiatisuk Senamuang của CAHN và HLV Velizar Popov của CLB Thanh Hóa. 

Tuy nhiên, trong buổi trả lời phỏng vấn gần đây, thuyền trưởng người Bulgaria cho biết có đến 5 chiến lược gia nội đủ khả năng đảm đương vai trò này và ông cho rằng, VFF nên dành nhiều cơ hội hơn cho các nhà cầm quân trong nước.

'Quái kiệt' V-League đề cử 5 cái tên dẫn dắt tuyển Việt Nam - Bóng Đá

HLV Velizar Popov được xem là "quái kiệt" ở V-League khi mang đến một lối chơi khó chịu cho CLB Thanh Hóa. Ảnh: VPF.

Cụ thể, HLV Velizar Popov có phát biểu được VTC News trích dẫn cho biết: "Bóng đá Việt Nam hiện tại có nhiều huấn luyện viên nội tốt, ví dụ như ông Chu Đình Nghiêm của CLB Hải Phòng, ông Nguyễn Đức Thắng của đội Thể Công Viettel, Vũ Hồng Việt của Nam Định, Vũ Tiến Thành của HAGL hay HLV Võ Đình Tân dẫn dắt Khánh Hòa hồi đầu mùa. Họ xứng đáng có cơ hội dẫn dắt đội tuyển Việt Nam.

Tôi không chỉ giúp đỡ các cầu thủ nội, tôi còn muốn ủng hộ các HLV nội nữa. Không phải cứ HLV ngoại thì tốt đâu. Tất nhiên nếu có cơ hội làm việc với những HLV ngoại có đẳng cấp, họ sẽ tích lũy thêm được nhiều điều".

Phi Yến | 15:26 03/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục