'Quá đau đớn, hãy thức tỉnh đi Juventus'

17:27 Thứ hai 10/05/2021

TinTheThao.com.vnBà đầm già thành Turin tiếp tục chơi thất vọng ở giai đoạn cuối mùa giải.

Tưởng chừng mùa giải 2020/2021 của Juventus không thể tệ hơn nữa khi họ bị loại sớm khỏi Champions League và mất chức vô địch Serie A sau 9 năm thống trị. Thế nhưng Bà đầm già thậm chí có thể không giành được vé dự C1 mùa tới, đang phải cạnh tranh một cách sát sao.

Mới đây, họ đã chơi trận quyết định với AC Milan. Đội bóng áo đen trắng đã gây thất vọng nặng nề khi bất lực trước kình địch và để thua với tỷ số 0-3. Hiện tại họ đang đứng thứ 5 trên BXH.

Chấm điểm Juve trận thua thảm: Thất vọng Ronaldo! - Bóng Đá

 Juventus vừa có một trận thua cay đắng trước AC Milan, nguy cơ không được dự C1 mùa tới.

Lapo Elkann, một trong những người thừa kế tài sản của gia đình Agnelli, chủ sở hữu của Juve, đã đưa ra lời kêu gọi trên mạng xã hội: "Chứng kiến Juventus như thế này khiến trái tim tôi đau đớn. Lịch sử và màu áo này đáng được yêu mến, trân trọng, đam mê và cống hiến sự chuyên nghiệp. Thức tỉnh đi mọi người."

HLV Andrea Pirlo được cho sẽ sớm bị sa thải. Huyền thoại bóng đá Ý đang gây thất vọng nặng nề dù đầu mùa liên tục nhận được lời tán dương. Juventus còn 3 trận đấu ở Serie A, bao gồm trận sân nhà với tân vương Inter Milan. Họ cũng sẽ đá chung kết Coppa Italia với Atalanta vào tuần tới.

Hành trình vượt qua áp lực của Matthijs de Ligt ở Juventus:

 
Thanh Vũ | 16:29 10/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục