Quá bất ngờ, ban lãnh đạo Arsenal chốt xong tương lai của Guendouzi

09:51 Chủ nhật 28/06/2020

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Pháp được cho là đang có mong muốn rời khỏi Emirates.

 

Emery nói về Guendouzi 

Cập bến Arsenal dưới triều đại HLV Unai Emery, có vẻ như Matteo Guendouzi đã được chiến lược gia người Tây Ban Nha quá nuông chiều dẫn đến những cư xử quá non nớt trong thời gian gần đây.

Trong trận gặp Brighton, Guendouzi đã có hành vi phi thể thao đối với Neal Maupay và ngay lập tức đã bị HLV Mikel Arteta loại khỏi đội hình thi đấu ở cuộc đối đầu Southampton. Dù không đưa ra lí do cụ thể, nhưng chắc chắn quyết định của Arteta có liên quan đến những gì Guendouzi đã làm trong trận đấu trước đó.

Điều đáng nói, chẳng những không hối lỗi về hành vi của mình, tiền vệ 21 tuổi còn đến gặp ban lãnh đạo Arsenal để nói về nguyện vọng muốn ra đi của mình do không thường xuyên được ra sân. Song, ESPN cho hay yêu cầu của Guendouzi đã ngay lập tức bị bác bỏ.

Arsenal board doesn't want to sell Guendouzi  - Bóng Đá

 Guendouzi khiến CĐV không khỏi bất ngờ.

Cụ thể, những người đứng đầu Arsenal nói với Guendouzi rằng họ không có ý định hoặc mong muốn bán đi tiền vệ này, và họ có cảm giác Guendouzi sẽ trở thành một cầu thủ tuyệt vời tại Emirates. Thời gian gần đây, có thông tin cho rằng Manchester United đang theo sát quá trình phát triển của Guendouzi tại Arsenal, với việc HLV Ole Gunnar Solskjaer quan tâm đến việc chiêu mộ tiền vệ người Pháp.

Trên thực tế, dưới triều đại Arteta, thời gian thi đấu của Guendouzi đã giảm sút khá nhiều so với người tiền nhiệm.

Huỳnh Phong | 09:21 28/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục