Quá ấn tượng, Klopp ra quyết định giữ chân "quái thú" trên không

04:24 Thứ hai 21/12/2020 | 3

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Đức đang sở hữu trong tay nhiều tài năng trẻ vô cùng hứa hẹn trên hành trình chinh phục danh hiệu mùa giải năm nay.

 

 Klopp chia sẻ cảm nghĩ sau khi nhận giải thưởng HLV xuất sắc nhất năm

Theo tờ Metro, HLV Jurgen Klopp quyết định không cho mượn trung vệ trẻ Rhys Williams vào tháng Giêng tới. Sao mai 19 tuổi có màn trình diễn ấn tượng thời gian qua khi anh được trao cơ hội đá chính nơi trung tâm hàng thủ đội chủ sân Anfield.

Thuyền trưởng người Đức mong muốn có sự phục vụ của Williams trong bối cảnh bộ đôi Joe Gomez và Virgil van Dijk chưa hẹn ngày trở lại. Mùa giải 2019/2020, Williams được Liverpool đem cho mượn sang CLB Kidderminster Harriers thi đấu tại giải hạng sáu nước Anh.

Jurgen Klopp blocks Rhys Williams from Liverpool loan exit - Bóng Đá

Klopp ấn tượng trước màn trình diễn của Williams.

"Cậu ấy đã có màn trình diễn ấn tượng trước bộ đôi tiền đạo xuất sắc nhất nước Anh. Một màn ra mắt Premier League tuyệt vời. Chúng tôi tự hào về Rhys Williams," Trent Alexander-Arnold chia sẻ sau chiến thắng 2-1 của Liverpool trước Tottenham Hotspur.

Williams có trận đấu ra mắt The Kop vào tháng 9, đá cặp cùng Van Dijk, Fabinho trong chiến thắng 7-2 trước Lincoln tại Carabao Cup. Chiều cao khủng là lợi thế lớn của Williams ở vị trí trung vệ. Anh từng là thành viên vô địch giải FA Cup trẻ của Liverpool năm 2019.

Lối chơi máu lửa, giàu nhiệt huyết là thế mạnh khác của Williams. Khoảng thời gian thi đấu cho mượn trong màu áo CLB Kidderminster Harriers giúp sao mai 19 tuổi trưởng thành vượt bậc.

Với chiều cao 1m95, Williams là sát thủ ở những tình huống không chiến. Cơ hội phát triển đang rộng mở hơn bao giờ hết với sao mai 19 tuổi.

Anh Nguyễn | 03:54 21/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục