PSG ra đề nghị khủng dành cho Rashford

18:24 Thứ sáu 15/03/2024

TinTheThao.com.vnTheo Daily Star, đội bóng nước Pháp sẵn sàng bạo chi để có được chữ ký của ngôi sao người Anh trong hè này.

Paris Saint-Germain đứng trước khả năng chia tay Kylian Mbappe vào hè này. Nhiều nguồn uy tín khẳng định ngôi sao người Pháp đã đạt thỏa thuận gia nhập Real Madrid theo dạng chuyển nhượng chuyển nhượng tự do và vấn đề chỉ còn là thời gian cho đến khi anh gia nhập dải ngân hà Galacticos.

Chính vì vậy, PSG sẽ cần phải sớm tìm kiếm phương án thay thế Mbappe. Truyền thông Pháp cho rằng, họ đang để mắt đến tiền đạo Marcus Rashford bên phía Manchester United.

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 PSG nhắm đến Rashford. 

Bất chấp việc ngôi sao sinh năm 1997 thể hiện phong độ kém ấn tượng mùa này, nhà vô địch Ligue 1 vẫn đánh giá cao anh và tin tưởng Rashford có thể khỏa lấp khoảng trống mà Mbappe để lại.

Tờ Daily Star tiết lộ, PSG sẽ đề nghị với Marcus Rashford một hợp đồng trị giá 500.000 bảng mỗi tuần. Bên cạnh đó, họ cũng sẵn sàng chồng lên bàn đàm phán số tiền 80 triệu bảng để thuyết phục Man Utd nhả người.

Trong bối cảnh Gã khổng lồ nước Anh cần nguồn kinh phí để cân bằng ngân sách, tạo tiền đề cho kế hoạch đại tu đội hình, đây có thể là lời đề nghị đáng cân nhắc. 

Trường Sơn | 17:26 15/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục