PSG muốn bán Mbappe cho M.U, chốt xong mức phí khủng

21:59 Thứ ba 13/06/2023 | 1

TinTheThao.com.vnBáo cáo được đăng tải trên Sport Witness cho biết, bến đỗ tiếp theo của Kylian Mbappe có thể sẽ là Old Trafford.

 

Mới đây, Kylian Mbappe đã lên tiếng làm rõ về những tin đồn xoay quanh tương lai của mình, rằng anh sẽ không rời khỏi Paris Saint-Germain vào mùa tới. Tuy nhiên, Gã nhà giàu nước Pháp vẫn giữ nguyên 'tối hậu thư' dành cho tiền đạo này: gia hạn hoặc bị thanh lý ngay trong mùa Hè năm nay.

Không thể trách Mbappe - Bóng Đá

 Tương lai của Mbappe rơi vào bất ổn.

Hiển nhiên, PSG chẳng có lý do gì để tiếp tục giữ lại Mbappe và mất trắng ngôi sao người Pháp vào mùa Hè năm sau, thời điểm hợp đồng giữa đôi bên đáo hạn. Thay vào đó, theo những báo cáo được đăng tải trên Sport Witness thì trong trường hợp Mbappe không muốn gia hạn, Nhà vô địch Ligue 1 có mong muốn bán đứt tiền đạo này cho Manchester United.

Theo đó, các nguồn tin tại PSG tiết lộ rằng ý định của giới chủ Qatar là để Mbappe chuyển đến chơi bóng tại Old Trafford, với việc Man Utd cũng đang đứng trước viễn cảnh được thâu tóm bởi một vị tỷ phú đến từ Qatar là Sheikh Jassim. Được biết, PSG muốn thu về 200 triệu euro từ thương vụ này, một mức phí sẽ không làm khó được Quỷ đỏ nếu họ thực sự đổi chủ.

Huỳnh Phong | 21:29 13/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục