Potter đàm phán với ngôi sao bị Tuchel ruồng bỏ

06:15 Thứ bảy 01/10/2022 | 1

TinTheThao.com.vnGraham Potter đang tìm cách đàm phán với Romelu Lukaku và không loại trừ khả năng cung cấp cho 'người thừa' của Chelsea cơ hội cứu vãn sự nghiệp ở Stamford Bridge.

 

Tuyển thủ Bỉ đã trở lại Chelsea hơn một năm trước trong sự kỳ vọng lớn. Lukaku được coi là mảnh ghép cuối cùng trong đội hình của HLV Thomas Tuchel. The Blues có lý do để kỳ vọng những bàn thắng của anh sẽ giúp The Blues trở thành một đội bóng có khả năng giành chức vô địch Premier League.

 - Bóng Đá

 HLV Potter vẫn mở đường cho Lukaku trở lại.

Tuy nhiên, sau một khởi đầu đáng khích lệ, Lukaku đã đánh mất phong độ cũng như niềm tin của Tuchel. Anh khiến người hâm mộ Chelsea phẫn nộ từ một cuộc phỏng vấn gây tranh cãi vào giữa mùa giải, trong đó, ngôi sao người Bỉ nêu mong muốn trở lại Inter - đội bóng mà anh vô cùng yêu thích và xem như ngôi nhà của mình. Và rồi, Lukaku đã được đáp ứng nguyện vọng, khi trở lại Ý theo dạng cho mượn.

Để bù đáp cho sự ra đi của Lukaku, Chelsea chiêu mộ Pierre-Emerick Aubameyang trong ngày cuối chuyển nhượng mùa hè 2022, nhưng ở tuổi 33, tuyển thủ Gabon chỉ là một giải pháp ngắn hạn. Việc Tuchel đột ngột bị sa thải và Graham Potter được bổ nhiệm khiến tương lai của Lukaku vẫn chưa rõ ràng. Anh và HLV Potter sẽ ngồi lại đàm phán vào cuối mùa giải để tìm ra giải pháp tốt nhất cho các bên.

Lukaku đã ghi 1 bàn cho Inter từ đầu mùa. Anh bỏ lỡ hai trận gần nhất của họ vì chấn thương, và vẫn chưa rõ khả năng ra sân vào cuối tuần này, trong lần tái ngộ với Jose Mourinho của Roma.

Minh Tuấn - theo xevathethao.vn | 05:17 01/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục