Potter chốt thời điểm quyết định tương lai Lukaku

05:55 Thứ bảy 01/04/2023

TinTheThao.com.vnGraham Potter có những chia sẻ xoay quanh câu chuyện tương lai của tiền đạo người Bỉ. Liệu Lukaku sẽ ở lại Inter Milan hay trở về Chelsea?

 

Tương lai Romelu Lukaku hứa hẹn thu hút sự quan tâm lớn khi TTCN hè 2023 mở cửa. Tiền đạo người Bỉ được nhiều CĐV ví von như 'bom xịt' của Chelsea. Mùa hè 2021, The Blues phá két 97.5 triệu bảng Anh, chiêu mộ Lukaku từ Inter Milan.

Sau giai đoạn khỏi đầu ấn tượng, Lukaku sa sút bởi chấn thương, mất phong độ. Hệ quả xảy đến khi Lukaku trở lại nửa xanh thành Milan dưới dạng cho mượn vào mùa hè năm ngoái. Sau 19 lần ra sân tại Serie A mùa này, Lukaku đóng góp 5 bàn thắng.

Graham Potter open to potential Romelu Lukaku return to Chelsea - Bóng Đá

Lukaku có trở lại Chelsea?

Khi được hỏi về khả năng Lukaku trở lại màu áo Chelsea, HLV Graham Potter chia sẻ với Canal+: "Cậu ấy vẫn là cầu thủ của Chelsea. Chúng tôi đang theo dõi tình hình của Lukaku. Chúng tôi hiểu cậu ấy ở đâu. Lukaku đang được cho mượn. Mọi quyết định sẽ được đưa ra vào mùa hè".

"Lukaku là ngôi sao tuyệt vời. Một cầu thủ mà chúng tôi hiểu rõ và yêu thích. Một lần nữa, tôi phải nhấn mạnh chúng ta sẽ bàn đến câu chuyện tương lai vào mùa hè".

Theo báo chí xứ mỳ ống, chân sút người Bỉ mong muốn tiếp tục gắn bó với Inter Milan. Mặc dù vậy, ban lãnh đạo đội bóng Italia dường như không có chung suy nghĩ. CEO Inter Milan, Beppe Marotta khẳng định Lukaku sẽ quay lại Chelsea khi mùa giải 2022/2203 kết thúc.

Anh Nguyễn | 05:25 01/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục