'Pogba sẽ là một món quà lý tưởng Juventus dành cho Pirlo'

07:26 Thứ ba 11/08/2020

TinTheThao.com.vnĐồng đội cũ của Pirlo dự đoán về cách anh sẽ xây dựng đội hình ở Juventus.

 

 Những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Pirlo ở Juve

Andrea Pirlo vừa được bổ nhiệm làm HLV trưởng của Juventus sau khi đội bóng này sa thải Maurizio Sarri. Huyền thoại bóng đá Ý được cho sẽ tiến hành cải tổ đội hình của Bà đầm già bằng cách cho ra đi hàng loạt cái tên như Gonzalo Higuain, Sami Khedira, Daniele Rugani và Mattia De Sciglio. Blaise Matuidi cũng chuẩn bị hoàn thành những thủ tục cuối cùng để cập bến Inter Miami.

Ngoài ra, Aaron Ramsey khả năng cao cũng sẽ rời đi. Tiền vệ này rời Arsenal để đến Juventus hè năm ngoái, nhận mức lương đến 250 nghìn bảng Anh mỗi tuần, tuy nhiên không thể cạnh tranh được vị trí thi đấu tại đây. Ramsey đã được bật đèn xanh để tìm bến đỗ mới, tuy nhiên mức lương khủng khiến anh bị hạn chế sự lựa chọn.

Andrea Pirlo replaces Maurizio Sarri as Juventus manager - Bóng Đá

 Pirlo được kỳ vọng sẽ cải tổ đội hình Juve.

Bên cạnh việc thanh lọc đội hình, truyền thông châu Âu đưa tin Pirlo mong muốn ban lãnh đạo Bà đầm già đầu tư mua sắm, đặc biệt là ở tuyến tiền vệ. Pirlo từng phát biểu Juve cần một cầu thủ như Isco để có thể vô địch Champions League. Tiền vệ Paul Pogba của Manchester United cũng có nhiều tin đồn chuyển nhượng với Juve.

Cựu sao Juventus, Luca Toni, nói về sự trở lại của Pirlo: "Tôi hiểu Andrea, cậu ấy sẽ bắt đầu xây dựng đội hình từ tuyến tiền vệ. Món quà lý tưởng nhất cho cậu ấy chính là Pogba. Tôi không biết thương vụ này có khả thi không, nhưng đó là sự lựa chọn tốt nhất cho họ."

Thanh Vũ | 06:28 11/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục