Pogba được sánh như xe sang Rolls-Royce

08:42 Thứ sáu 30/10/2015

(TinTheThao.com.vn) – Người đại diện Mino Raiola của Paul Pogba đã ví von thân chủ của mình đắt giá như xe Rolls-Royce trong thời điểm hiện tại.

Xin nói rõ, Mino Raiola ví von Paul Pogba đắt giá như xe Rolls-Royce trong thời điểm hiện tại khi các ông lớn của bóng đá châu Âu rất muốn có sự phục vụ của chân sút này và trong đó có cả Man United. Còn nhớ ở thời điểm 2012, khi Pogba rời sân Old Trafford với dạng tự do. Chân sút người Pháp chỉ cần có 3 năm để khẳng định giá trị của mình trao màu áo Juventus. Vì thế khi tài năng đã được minh chứng, Pogba đang là mục tiêu theo đuổi hàng đầu của các ông lớn như Manchester City, Chelsea, Barcelona, và CLB cũ Man United.

Pogba ở thời điểm hiện tại rất đắt giá. Ảnh: Internet.

Cần nói thêm, báo chí Anh loan tin HLV Louis van Gaal sẽ được cung cấp 100 triệu bảng cho thị trường chuyển nhượng mùa Đông. Vì thế, nếu cần phải chi ra 72 triệu bảng cho Pogba thì sẽ không là vấn đề đối với Quỷ đỏ thành Manchester.

“Pogba ở thời điểm hiện tại rất đắt giá, cũng giống như những người ở đại lý Rolls-Royce họ nói 'nếu bạn có yêu cầu chi bao nhiêu cho phí một xe đời mới, bạn cũng rất khó có được dù có tiền’. Chúng tôi không thể đưa ra con số, nhưng năm ngoái, Juventus chào giá 61 triệu bảng. 72 triệu bảng ư ? Juve đã luôn nói rằng đó là số tiền mà họ muốn," Mino Raiola cho biết.

Liêm Minh | 08:15 30/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục