Pochettino tiết lộ kế hoạch bất ngờ cho Nicolas Jackson

06:22 Thứ tư 31/01/2024

TinTheThao.com.vnTheo trích dẫn của The Standard, Mauricio Pochettino cho biết Nicolas Jackson hoàn toàn có thể ra sân trong trận đấu với Liverpool.

Rạng sáng mai (giờ Việt Nam), Liverpool sẽ tiếp Chelsea tại sân Anfield. Đây là trận đấu mà Nicolas Jackson có thể sẽ trở lại kịp thời, sau khi đội tuyển Senegal của anh bị chủ nhà Bờ Biển Ngà loại khỏi Cúp các quốc gia châu Phi vào thứ Hai.

HLV Pochettino đã thảo luận về khả năng đưa Jackson trở lại đội hình xuất phát The Blues, dù chân sút 22 tuổi này phải trải qua hành trình 10 tiếng đồng hồ để đến Anh từ Tây Phi.

Pochettino reveals surprise Chelsea plan for Jackson after AFCON exit Evening Standard 05:31  - Bóng Đá

 Jackson có thể ra sân trước Liverpool.

"Chúng tôi đang xem xét cơ hội," Pochettino nói. "Có thể điều đó sẽ xảy ra, miễn là chúng tôi có thêm 1% cơ hội để giành chiến thắng, thì chắc chắn chúng tôi sẽ thử.

Chúng tôi đang chờ đợi. Tất cả những gì tôi có thể nói là Jackson có thể sẽ góp mặt. Hôm trước, Ghana thua và bị loại, còn Inaki Williams đã trở lại Athletic Bilbao trước đó vài giờ và chơi trong hiệp hai để đánh bại Barcelona ở Copa del Rey.

Tại sao Jackson không thể ra sân và ghi bàn thắng quyết định?"

Jackson đã phải đối mặt với những lời chỉ trích đáng kể ở mùa giải này nhưng vẫn ghi 8 bàn sau 23 trận trên mọi đấu trường kể từ khi gia nhập Chelsea. 

Minh Tuấn | 05:52 31/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục