Pochettino lo sốt vó vì Nkunku

23:17 Thứ sáu 12/01/2024

TinTheThao.com.vnTrích dẫn từ Metro, HLV Mauricio Pochettino cảm thấy lo lắng về tình hình chấn thương của Christopher Nkunku.

Sau khi vắng mặt những tháng đầu mùa giải vì chấn thương đầu gối, Christopher Nkunku trở lại thi đấu vào tháng trước và rồi anh dính chấn thương hông trong trận gặp Luton Town. Điều đó khiến tiền đạo người Pháp bỏ lỡ chiến thắng ở FA Cup trước Preston và trận thua ở trận bán kết lượt đi Carabao Cup gặp Middlesbrough.

Cầu thủ sinh năm 1997 vẫn chưa thể tập luyện trước trận derby tây London vào ngày mai, điều khiến HLV Mauricio Pochettino lo lắng, trích dẫn từ Metro:

Mauricio Pochettino ‘worried’ about Christopher Nkunku injury - Bóng Đá

 Nkunku đang dính chấn thương.

"Tôi hơi lo lắng về tình hình của Nkunku vì đến hôm nay đã là 10 ngày cậu ấy không thể tập luyện. Chúng tôi đang đánh giá tình hình của cậu ấy. Toàn đội không biết điều gì sẽ xảy ra. Hơi lo lắng một chút về tình hình của Nkunku nhưng tôi nghĩ đó là một tin tốt ở một khía cạnh khá khi những cầu thủ như Chalobah, Chilwell, Badiashile và Chukwuemeka rất gần việc trở lại tập luyện và giúp đội thi đấu".

"Tôi nhớ cuộc họp báo báo đầu tiên của mình sau khi Nkunku gặp phải một vấn đề nhỏ và rồi tất cả đều phức tạp. Tất nhiêu là có chút thất vọng hơi lo lắng vì tôi nghĩ chúng tôi muốn Nkunku trở lại càng sớm càng tốt".

Lữ Phong | 22:19 12/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục