Pochettino lên tiếng, xác nhận một sự thật khó tin về Messi

11:29 Thứ tư 20/01/2021

TinTheThao.com.vnHLV Mauricio Pochettino có những chia sẻ thú vị về siêu sao người Argentina.

Thay vì phiên chợ Đông, Paris Saint-Germain dự kiến sẽ "công phá" TTCN vào mùa Hè tới. Theo giới truyền thông, có khá nhiều cái tên đang nằm trong tầm ngắm của HLV Mauricio Pochettino, mà đáng chú ý nhất là Lionel Messi.

Thông qua El Larguero, chiến lược gia người Argentina bất ngờ tiết lộ ông và Messi suýt chút nữa đã làm việc cùng nhau trong quá khứ:

"Messi đến PSG à? Miễn bình luận nhé. Khi tôi còn dẫn dắt Espanyol hay Southampton, ước mơ của tôi luôn là có những cầu thủ giỏi nhất ở câu lạc bộ của mình, và Messi gần như đã từng được cho Espanyol mượn."

Messi came close to Espanyol loan' - Pochettino reveals he almost worked with PSG target - Bóng Đá

Pochettino tiết lộ một chuyện ít ai biết về Messi.

"Thỏa thuận đã được tiến hành tốt đẹp, nhưng rồi Messsi đã thể hiện một màn trình diễn tuyệt vời tại Trofeo Gamper ở giai đoạn tiền mùa giải, và đó là dấu chấm hết cho thương vụ này."

"Chúng tôi đã gặp nhau trong nhiều năm ở những nơi như London hay Ý. Cả hai đều chia sẻ tình yêu dành cho Newell's, khi chúng tôi đã cùng gia nhập học viện của họ và đó là mối liên hệ chung giữa chúng tôi."

“Tôi biết tất cả những gì đang diễn ra với Messi. Tôi đã theo dõi tất cả mọi cầu thủ từ West Ham cho đến Valladolid, và trong những ngày này, bạn cần để mắt đến mọi đội bóng."

"Tôi thực sự không muốn nói về Messi, vì mọi thứ sau đó sẽ trở nên nghiêm trọng. Hiện tại, câu lạc bộ đang nỗ lực để giữ lại những cầu thủ giỏi nhất, và Messi còn có một tương lai rộng lớn phía trước."

Pochettino nói về trận Siêu cúp Pháp

 
Huỳnh Phong | 10:31 20/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục