Pochettino: "Guardiola đáng lẽ đã bị sa thải 7 hoặc 8 lần rồi!"

21:08 Thứ bảy 03/12/2022

TinTheThao.com.vnMauricio Pochettino đã nói đùa rằng Pep Guardiola nên bị sa thải vì không thể giành chức vô địch Champions League.

 

Pochettino đã rời vị trí HLV của Paris Saint-Germain vào mùa hè chỉ sau 17 tháng phụ trách đội bóng Paris. Mặc dù vô địch giải đấu quốc nội, nhưng nhiều người coi mùa giải trước là một thất bại đối với gã khổng lồ nước Pháp khi họ gục ngã ở vòng 16 đội Champions League trước Real Madrid.

Pochettino đã chỉ trích những người cho rằng màn trình diễn của ông ở châu Âu là lý do khiến ông bị sa thải, ông cho rằng nếu đúng như vậy, thì có lẽ những HLV khác như Pep Guardiola cũng phải nhận số phận tương tự.

Wayne Rooney tells Manchester United to pick Mauricio Pochettino ahead of Erik ten Hag - Bóng Đá

 Pochettino hiện vẫn đang nghỉ ngơi.

Ông nói: "Nếu tôi rời PSG vì không vô địch Champions League, Guardiola đáng lẽ đã bị sa thải 7 hoặc 8 lần rồi! Đây là những thực tế khác nhau."

Cả PSG và Manchester City đều chưa từng giành được danh hiệu lớn nhất của bóng đá châu Âu. Cả hai đội đã trải qua những chuyển đổi lớn trong thập kỷ qua, đầu tư nước ngoài biến họ thành những đại gia của bóng đá thế giới, nhưng vẫn thiếu Champions League trong tủ cúp của mình.

Pochettino hiện đang thất nghiệp, nhưng đang tìm kiếm một công việc mới. Gần đây, ông đã gợi ý rằng ông sẽ muốn làm việc với những cầu thủ ở đẳng cấp mà mình đã huấn luyện khi còn ở PSG, và cũng gợi ý về việc sẵn sàng tiếp nhận công việc ở đội tuyển quốc gia.

Thanh Vũ - theo xevathethao.vn | 20:10 03/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục