Pochettino cập nhật tình hình chấn thương của Levi Colwill

06:04 Thứ năm 31/08/2023

TinTheThao.com.vnTờ Metro trích dẫn phát biểu của Mauricio Pochettino, trong đó, vị HLV Chelsea đã trấn an người hâm mộ về tình hình chấn thương của Levi Colwill.

 

Levi Colwill đã đá chính cả 4 trận dưới thời Mauricio Pochettino trong mùa giải này. Tuy nhiên, đầu hiệp 2 trận đấu của Chelsea với Wimbledon ở vòng 2 League Cup tại Stamford Bridge mới đây, anh đã bị thay ra. Cầu thủ 20 tuổi đi xuống đường hầm và phải băng quanh mắt cá chân trái.

Levi Colwill injury: Mauricio Pochettino issues update on Chelsea defender - Bóng Đá

 Levi Colwill chỉ gặp vấn đề nhỏ.

Sau trận đấu, Pochettino cho biết Colwill chỉ gặp vấn đề nhỏ, và sẽ sẵn sàng cho trận đấu với Chelsea tại Premier League với Nottingham Forest vào thứ Bảy.

Khi được hỏi về mức độ chấn thương mắt cá chân của Colwill, Pochettino nói: “Không, cậu ấy không bị thương, đó chỉ là một pha va chạm.

Đó không phải là vấn đề lớn, chỉ là vấn đề nhỏ thôi. Levi phải chườm đá ở mắt cá chân nhưng sẽ không có vấn đề gì vào cuối tuần."

Nói chuyện với một phóng viên ở Stamford Bridge sau trận đấu, Colwill cũng làm rõ về về mắt cá chân của mình khi cho biết 'đó chỉ là một pha va chạm nhẹ'.

Sau khi nhọc nhằn vượt qua Wimbledon nhờ các pha lập công của Noni Madueke và Enzo Fernandez, Chelsea sẽ tiếp Brighton trên sân nhà Stamford Bridge ở vòng 3 League Cup.

Minh Tuấn | 05:06 31/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục