Pirlo ra tay, Juventus "xé" hợp đồng Higuain và Khedira

11:52 Thứ bảy 22/08/2020

TinTheThao.com.vnHLV Andrea Pirlo đã sớm lên kế hoạch thay đổi nhân sự Juventus ngay trong thời điểm này.

 

Lối đá của Juventus

HLV Maurizio Sarri đã bị sa thải sau cơn ác mộng UEFA Champions League khi Juventus bị loại ngay vòng 16 đội với thất bại trước Lyon, qua đó kéo dài thêm thời gian chờ đợi vinh quang ở cúp châu Âu của Juventus kể từ năm 1996.

Ngay lập tức, BLĐ Juventus gây sốc khi bổ nhiệm Andrea Pirlo ngồi ghế nóng chỉ 1 tuần sau khi cựu danh thủ này lên nắm quyền dẫn dắt đội trẻ U23. Với Pirlo, "Lão bà thành Turin" đã nhanh chóng có những sự chia tay vào mùa Hè năm nay.

Gonzalo Higuain and Sami Khedira 'have Juventus contracts TERMINATED by new manager Andrea Pirlo' - Bóng Đá

 2 cái tên sớm bị Pirlo đẩy khỏi Juventus.

Cách đây ít hôm, Blaise Matuidi đã rời Juventus để gia nhập Inter Miami ở giải nhà nghề Mỹ, MLS. Và theo nguồn tin từ chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Juventus cũng đã đơn phương hủy hợp đồng của bộ đôi Gonzalo Higuain và Sami Khedira trước thời hạn 1 năm.

Juventus sẽ đàm phán để trả số tiền bồi thường cho 2 cựu ngôi sao Real Madrid. Dù vậy, họ sẽ thở phào nhẹ nhõm khi loại bỏ được mức lương hàng năm lên tới 6.7 triệu bảng chỉ tính riêng của Higuain. Đây được cho là quyết định từ chính HLV Pirlo.

Mùa giải này, Higuain sa sút thấy rõ khi chỉ ghi được 8 bàn thắng sau 32 trận ra sân ở Serie A, trong khi đó, chấn thương khiến Khedira liên tục ngồi ngoài. Với một CLB tham vọng như Juventus, cả 2 khó có thể tìm được chỗ đứng trong đội hình.

Tiểu Lam | 10:54 22/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục