Phoenix Suns bổ sung hậu vệ Dionte Christmas

14:05 Thứ hai 16/09/2013

Câu lạc bộ Phoenix Suns tiếp tục có một sự bổ sung quan trọng trước khi mùa giải mới khởi tranh, với bản hợp đồng mang tên Dionte Christmas.

Ở mùa giải năm ngoái, Phoenix Suns đã đứng chót bảng miền Tây với thành tích thi đấu cực kỳ kém cỏi. Đội bóng này chỉ giành chiến thắng 25 trên tổng số 82 trận đã đấu. Kết quả là Phoenix Suns phải thực hiện một loạt những thay đổi: HLV Alvin Gentry ra đi trước kéo theo một loạt trợ lý của ông như Dan Majerle, Elston Turner từ chức, sau đó là Tổng Giám đốc Lance Blanks.

 

Dionte Christmas khi đang thi đấu ở Nga. Ảnh: Internet.

Trong mùa hè vừa rồi, họ cũng đã hoàn thành việc tuyển mộ HLV trưởng mới, đó là ông Jeff Hornacek, để thay thế cho HLV trưởng tạm quyền Lindsay Hunter. Jeff Hornacek vốn là cựu cầu thủ của Phoenix Suns từ năm 1986 đến 1992 và dù cho vị HLV này chưa hề có kinh nghiệm với NBA, thì Ban lãnh đạo The Suns vẫn hy vọng với hiểu biết của ông về đội bóng, Hornacek có thể mang đến thành công trong mùa giải sắp tới.

Không chỉ thay HLV trưởng, Phoenix Suns còn bổ sung thêm những gương mặt cầu thủ mới. Mới đây nhất họ đã ký hợp đồng nhiều năm với Dionte Christmas, cầu thủ chơi ở  vị trí hậu vệ ghi điểm sinh năm 1986 và vừa thử việc với The Suns tại giải mùa Hè Las Vegas. Trước đó anh đã thi đấu ở nước ngoài cho nhiều đội bóng tại Israel, Thổ Nhĩ Kỳ, CH Czech, Hy Lạp, Nga, Italia và gặt hái khá nhiều thành công, đặc biệt là danh hiệu Vua ghi điểm của Giải vô địch quốc gia Hy Lạp năm 2012.

Khi còn học Đại học, Dionte Christmas thi đấu cho đội bóng của Đại học Temple và ghi trung bình 15,1 điểm/trận.

T.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục