Phiên bản xe mới bắt mắt của BMW sắp về Việt Nam

09:25 Thứ ba 02/04/2013

Không chịu thua kém đối thủ Mercedes-Benz tại Việt Nam, Euro Auto sẽ đưa về Việt Nam chiếc BMW 3-Series Gran Turismo hoàn toàn mới vào giữa năm nay.

BMW 3-Series Gran Turismo có kích thước lớn hơn phiên bản sedan

Với hàng loạt các sản phẩm mới của đối thủ Mercedes-Benz sắp sửa được trình làng trong năm nay, BMW cũng không chịu thua kém khi quyết định mang về Việt Nam chiếc BMW 3-Series Gran Turismo, mẫu xe vừa mới được ra mắt các đây chưa đầy một tháng.

BMW 3-Series Gran Turismo được xem là phiên bản 5 cửa của mẫu sedan 3-Series. Khác với dòng Wagon, phiên bản Gran Turismo có kích thước lớn hơn, ngang ngửa dòng sedan 5-Series của hãng. Phần mui xe đặc trưng vuốt thẳng xuống phía sau tạo ra khoang hàng lý rộng rãi hơn, đồng thời tạo nên khoảng không gian thoải mái phía trên đầu hành khách.

Xe có chiều dài 4.824mm, chiều cao 1.828mm và chiều dài cơ sở ở mức 2.920mm, do đó nó dài hơn 200 mm, cao hơn 80 mm, rộng hơn 20 mm và khoảng cách trục cơ sở dài hơn 110 mm so với chiếc 3-Series thông thường.

Hàng ghế sau được nới rộng thêm 70mm

Không quá mang tính chất xe “gia đình” như phiên bản Wagon, chiếc 3-Series phiên bản Gran Turismo sở hữu thiết kế đầy phong cách, to lớn và mạnh mẽ hơn, 3-Series Gran Turismo được xây dựng dành cho những người có nhu cầu lớn về không gian, đặc biệt là khoang hành lý, và chiếc xe cũng không đánh mất kiểu dáng đẹp, thanh thoát ở dòng xe sedan.

BMW 3-Series Gran Turismo được ra mắt với hai phiên bản chính gồm chiếc 328i Gran Turismo với công suất 240 mã lực, chiếc 335i Gran Turismo với công suất 300 mã lực. Tất cả các phiên bản đều được trang bị kèm hộp số tự động tám cấp.

Nhờ kích thước lớn hơn nên không gian hàng ghế sau thoải mái hơn với khoảng cách để chân tăng lên tới 70 mm, BMW tự tin không có đối thủ nào có không gian phía sau rộng như 3-Series Gran Turismo.

Dự kiến, xe sẽ có mặt tại Việt Nam vào khoảng tháng 7/2013, giá bán hiện tại chưa được công bố.

Hoàng Vũ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục