Phản ứng trái ngược của Weghorst với đồng đội sau khi vào chung kết

06:14 Thứ hai 24/04/2023

Trong khi đồng đội chạy lên chia vui với Lindelof, Weghorst lại ăn mừng cùng các cổ động viên trong trận bán kết FA Cup vừa kết thúc rạng sáng 24/4 (giờ Hà Nội).

Sau khi Victor Lindelof thực hiện thành công lượt sút luân lưu thứ 7 và cũng là quyết định để đưa Man United vào chung kết FA Cup, các cầu thủ Man United đều chạy lên để ăn mừng cùng trung vệ người Thụy Điển.

Trong khi đó, Wout Weghorst lại chạy về hướng ngược lại. Tiền đạo người Hà Lan lao như bay về khu vực khán đài của CĐV MU rồi thực hiện động tác trượt cỏ đầy cảm xúc, sau đó mới trở lại ăn mừng cùng đồng đội.

 - Bóng Đá

 Weghorst ăn mừng một mình cùng CĐV.

"Làm sao tôi có thể ghét chàng trai này", một CĐV xúc động. Đồng quan điểm, người thứ 2 nhận xét: "Lối chơi của Weghorst có thể không phù hợp với MU, nhưng tình yêu của cậu ấy với CLB là không phải bàn cãi". "Nếu được, tôi mong Weghorst chia tay MU với 2 danh hiệu", CĐV thứ 3 bình luận.

Weghorst vào sân từ ghế dự bị ở phút 101 để thay Bruno Fernandes. Cầu thủ cho mượn từ Burnley cũng có đóng góp khi đá thành công lượt luân lưu thứ 6.

Cũng như Weghorst, HLV Erik ten Hag ăn mừng cuồng nhiệt sau cú đá luân lưu thành công của Lindelof. Sau trận thắng vất vả, nhà cầm quân người Hà Lan cho biết: "Vào giữa tuần, tôi không thể nhận ra đội bóng của mình. Thật may khi họ đã trở lại. Tôi có thể thấy sự quyết tâm và kiên cường ở từng vị trí".

"Lindelof thực hiện xuất sắc quả luân lưu và chơi tốt trong 120 phút. Cậu ấy đã phối hợp ăn ý với Luke Shaw và Casemiro", HLV sinh năm 1970 nói thêm.

Trận chung kết FA Cup 2022/23 giữa Man City và Man United diễn ra vào ngày 3/6.

Nguồn: Zing.vn
Tuấn Nguyên | 05:25 24/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục