Phản ứng của Van Dijk và đồng đội sau hợp đồng kỷ lục của Salah

10:55 Thứ bảy 02/07/2022

TinTheThao.com.vnMohamed Salah đã vượt mặt Virgil van Dijk để trở thành cầu thủ có thu nhập cao nhất Liverpool.

 

Mới đây đội chủ sân Anfield đã công bố gia hạn thành công với Mohamed Salah đến năm 2025. Tiền đạo người Ai Cập được nâng mức thu nhập từ 200.000 bảng/tuần lên 350.000/tuần – cao nhất trong lịch sử CLB. Salah qua đó cũng vượt mặt Van Dijk (220.000 bảng/tuần) để dẫn đầu trong danh sách nhận đãi ngộ của Liverpool.

Ngay sau khi The Kop công bố bản hợp đồng mới của Salah trên mạng xã hội, Van Dijk đã trả lời bằng một ảnh động, với ngụ ý hoàn toàn toàn hài lòng. Tài năng trẻ Harvey Elliott thì để lại bình luận: “Nhiệm vụ đã hoàn thành, chúc mừng Mo.”

 - Bóng Đá

 Salah gia hạn với Liverpool.

Kostas Tsimikas cũng đã chia sẻ bài đăng 'Salah ở lại' trên Instagram, thêm biểu tượng cảm xúc mặt cười với đôi mắt trái tim. Đội trưởng Jordan Henderson chia sẻ cảm xúc tương tự bằng một bài đăng, thêm biểu tượng ăn mừng.

Thủ môn Adrian đã đăng một bức ảnh chụp chung với Salah trên trang cá nhân, kèm theo dòng trạng thái: "Các thủ môn còn lại ở Premier League không thích điều này ... Nhưng Lữ đoàn đỏ chúng tôi thích nó!"

Có thể nhận thấy Salah có tầm ảnh hưởng vô cùng quan trọng với Liverpool. Kể từ khi gia nhập đội chủ sân Anfield vào năm 2017, tuyển thủ Ai Cập đã ghi được 156 bàn cùng 58 kiến tạo sau 254 trận ra sân, lần lượt giúp The Kop vô địch Champions League, FIFA Club World Cup, Siêu cúp châu Âu, Premier League, Carabao Cup và FA Cup.

Endo - Theo saigonthethao.vn | 09:57 02/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục