Phản ứng của Roy Keane khi Arsenal xử đẹp "Búa tạ"

06:27 Thứ hai 12/02/2024

TinTheThao.com.vnTrên Sky Sports, Roy Keane khá hào hứng khi chứng kiến chiến thắng của Arsenal và nhận định lẽ ra Pháo thủ còn có thể ghi thêm vài bàn thắng nữa.

Đêm qua, Arsenal đã có chiến thắng đậm đà 6-0 ngay trên sân West Ham. Riêng trong hiệp một, đội khách đã ghi tới 4 bàn thắng để sớm định đoạt trận đấu.

Chứng kiến màn trình diễn tuyệt vời của Arsenal, Roy Keane bình luận: "Tất cả đều tích cực sau cuối tuần trước. Họ chỉ cần tiếp tục duy trì động lực đó. Ghi được 6 bàn thắng trên sân khách là điều tuyệt vời."

Phản ứng của Roy Keane khi Arsenal xử đẹp

 Arsenal thi đấu tưng bừng trên sân West Ham.

"Chúng tôi có thể chỉ trích West Ham, nhưng tất cả những gì chúng tôi muốn làm là khen ngợi Arsenal. Họ hiệu quả, họ mạnh mẽ trong cách giành chiến thắng ở những tình huống có định và các pha không chiến trong trận đấu."

"Họ lẽ ra có thể ghi thêm vài bàn thắng nữa," cựu tiền vệ Man Utd nhấn mạnh.

Sau khi có 6 bàn thắng, HLV Mikel Arteta đã rút dần các trụ cột. Arsenal cũng tung vào sân những người rất hiếm khi thi đấu như Ethan Nwaneri, Cédric Soares và dễ hiểu tại sao West Ham không thủng lưới thêm. 

10 ngày tới, họ sẽ có chuyến làm khách đến sân của Porto tại Champions League. Chiến thắng và giữ chân các trụ cột là điều mà Arteta hướng đến trong khoảng thời gian này.

Ngọa Long | 05:29 12/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục