Phản ứng của Jude Bellingham sau khi Liverpool hủy diệt M.U

06:28 Thứ hai 06/03/2023 | 1

TinTheThao.com.vnJude Bellingham đã nhấn thích bài đăng hậu vệ Trent Alexander-Arnold chế nhạo Manchester United sau chiến thắng của Liverpool.

 

The Reds đã lấy lại hy vọng vào top 4 với chiến thắng đáng kinh ngạc trước Quỷ đỏ. Đó là trận thua đậm nhất của Man United trong lịch sử Premier League, trong khi đoàn quân của Jurgen Klopp như trở lại là chính mình sau quãng thời gian chật vật.

Một kết quả như vậy xứng đáng để ăn mừng, bất kể mùa giải hiện tại đang diễn ra như thế nào. Một người đã làm chính xác điều đó là Trent Alexander-Arnold, anh đã đăng một bức ảnh selfie của mình với tấm biển "Đây là Anfield" và một bức ảnh tiếp theo là bảng tỷ số hiển thị kết quả 7-0.

Bài đăng đã thu về gần 700.000 lượt thích trong vòng 1 giờ đầu tiên. Nhưng phản ứng từ siêu sao Dortmund Bellingham mới thực sự gây chú ý.

Jude Bellingham ‘likes’ Trent Alexander-Arnold’s post mocking Manchester United after Liverpool win - Bóng Đá

 Bellingham và Trent Alexander-Arnold ở tuyển Anh.

Tiền vệ người Anh là mục tiêu hàng đầu của Liverpool và một phần lý do khiến Lữ đoàn đỏ khao khát kết thúc mùa giải trong top 4 vì nếu không làm được điều đó, họ có thể bỏ lỡ Bellingham.

Cầu thủ người Anh rõ ràng rất hài lòng với những gì anh thấy ở Anfield khi anh nhấn "like" bài đăng của Alexander-Arnold.

Thanh Vũ | 05:30 06/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục