Phá xe buýt của Liverpool, CĐV West Ham sẽ bị cấm đến sân trọn đời

09:31 Thứ tư 05/02/2020

TinTheThao.com.vnĐội bóng thành London vừa đưa ra một quyết định nghiêm khắc đối với các CĐV đã có hành vi xấu xí.

Ngày 30/01, trong trận đá bù vòng 18 giải Ngoại hạng Anh, Liverpool đã có chiến thắng 2-0 ngay trên sân của West Ham United. Có một điều đáng chú ý là trước trận đấu này, xe buýt của Lữ đoàn Đỏ đã bị một nhóm NHM The Hammers phá hoại bằng cách đập vỡ cửa kính.

Theo tờ Evening Standard, CLB Đông London sẽ ban hành lệnh cấm đến sân cả đời cho những NHM có hành vi phá hoại xe buýt của Liverpool. Sau vụ việc, CLB West Ham United đã đưa ra một tuyên bố với nội dung: "Chúng tôi lên án hành vi của các cá nhân trong trận đấu với Liverpool. Loại hành vi đó không có chỗ ở West Ham và bất cứ ai bị kết tội sẽ bị cấm đến sân suốt đời."

West Ham to issue lifetime bans to fans guilty of vandalising Liverpool team bus in January - Bóng Đá

Chiếc xe buýt của Liverpool đã bị một nhóm CĐV West Ham phá hoại trước trận đá bù vòng 18 Ngoại hạng Anh.

Rất may, vụ việc này đã không gây ảnh hưởng đến màn trình diễn của các ngôi sao Liverpool. Trên sân London, các bàn thắng của Mohamed Salah và Alex Oxlade-Chamberlain đã mang về 3 điểm trọn vẹn cho The Kop – trong một trận đấu giữ sạch lưới tương đối ấn tượng.

Liên quan tới Liverpool, đội hình trẻ của họ đã đánh bại Shrewsbury Town trong trận đá lại vòng 4 FA Cup để tiến vào vòng 5, nơi đối thủ đang chờ đón là Chelsea.

Xem Ederson chặn đứng nỗ lực ghi bàn của Andy Carroll:

Ngọc Bách | 08:33 05/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục