Phá lưới Nhật Bản, Đình Bắc tiết lộ điều bất ngờ

09:59 Thứ hai 15/01/2024

TinTheThao.com.vnTiền đạo trẻ thuộc biên chế Quảng Nam chia sẻ với truyền thông về bàn thắng trong trận đấu với ĐT Nhật Bản.

Dù thất bại trước Nhật Bản trong ngày ra quân tại Asian Cup 2023, nhưng thầy trò HLV Philippe Troussier đã nhận được không ít lời khen ngợi. Chiến lược gia người Pháp cho thấy sự đúng đắn của mình khi luôn trọng dụng những cầu thủ trẻ tiềm năng, trong đó có tiền đạo Nguyễn Đình Bắc.

Đình Bắc phát biểu - Bóng Đá

 Đình Bắc lập công cho ĐT Việt Nam.

Chân sút 19 tuổi là người đã gỡ hòa cho ĐT Việt Nam bằng pha đánh đầu chính xác ở phút thứ 16. Phát biểu sau trận đấu, Đình Bắc cho biết: "Tôi rất hạnh phúc khi ghi được bàn thắng đầu tiên cho đội tuyển Việt Nam tại VCK Asian Cup 2023. Đặc biệt, đây lại là bàn thắng vào lưới đội Nhật Bản. Tôi nghĩ rằng, đây là bàn đạp để tôi tiếp tục cố gắng hơn nữa."

Đồng thời, tiền đạo thuộc biên chế Quảng Nam bất ngờ tiết lộ đây không phải là tình huống tận dụng thời cơ một cách ngẫu nhiên: "Về tình huống đánh đầu này, tôi và toàn đội đã tập luyện từ trước. Đây chính là thành quả của cả một tập thể, qua thời gian dài chúng tôi cùng nỗ lực. Tuy nhiên, đó cũng chỉ là một khoảnh khắc trên sân thôi."

Màn thể hiện quả cảm trước Nhật Bản sẽ là tiền đề để ĐT Việt Nam bước vào trận đấu quan trọng với Indonesia (19/1). Nếu vượt qua đối thủ xứ vạn đảo, cánh cửa vào vòng trong sẽ rộng mở hơn dành cho Những chiến binh Sao vàng.

Dương Quang | 09:01 15/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục