Phá lưới Arsenal, Theo Walcott nói thẳng 1 câu về đội bóng cũ

07:40 Thứ năm 17/12/2020 | 1

TinTheThao.com.vnCầu thủ chạy cánh Theo Walcott đã có những nhận định về đội bóng cũ Arsenal trong trận gặp Southampton.

 

Những khoảnh khắc ấn tượng của Arsenal trên sân tập

Rạng sáng nay (17/12, theo giờ Việt Nam), Arsenal đã có trận hòa 1-1 trước Southampton tại lượt trận thứ 13 Ngoại hạng Anh 2020/21. Những người ghi bàn trong cuộc đối đầu này lần lượt là Theo Walcott và Pierre-Emerick Aubameyang.

Việc Walcott ghi bàn vào lưới Arsenal là một trong những điểm nhấn đáng chú ý của trận đấu này. Bởi lẽ, cầu thủ chạy cánh người Anh đã có 13 mùa giải gắn bó với The Gunners (từ 2006-2018). Trong ngày trở về Emirates, Walcott đã để lại dấu ấn đậm nét và giúp cho The Saints có được 1 điểm ngay trên sân khách.

Phá lưới Arsenal, Theo Walcott nói thẳng 1 câu về đội bóng cũ - Bóng Đá

Walcott ghi bàn mở tỷ số trong trận gặp Arsenal.

Sau trận đấu, cầu thủ 31 tuổi đã có những nhận định về thái độ thi đấu của các cầu thủ Arsenal: "Thật lòng mà nói, tôi cảm thấy các cầu thủ Arsenal trong trận đấu này đã tỏ ra run sợ. Họ đang trải qua thời kỳ khó khăn với những kết quả không như ý. Và họ rất cần những sự chỉnh đốn, cải thiện tích cực hơn.

Nhìn toàn cục ở trận đấu vừa xong, các bạn cũng có thể thấy Southampton xứng đáng giành trọn 3 điểm. Chúng tôi tự tin, cầm bóng và dồn ép đối thủ. Tiếc rằng các đồng đội của tôi đã bỏ lỡ nhiều cơ hội."

Với bàn thắng vào lưới của đội bóng cũ Arsenal, Walcott đã nâng tổng số bàn thắng anh ghi được cho The Saints lên con số 2 sau 9 lần ra sân.

Đăng Huy | 06:42 17/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục